Xã hội

Thông tin mới nhất về các nạn nhân vụ sập công trình ở Vũng Tàu

Hiện 6 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe ổn định và đang được các nhân viên y tế chăm sóc.

Liên quan đến vụ sập cổng trường Cao đẳng nghề tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, sáng nay (22/3), lực lượng cứu hộ và cơ quan chức năng đã có mặt điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
sap cong trinh
Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thăm hỏi nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, cổng chính Trường cao đẳng nghề mới đổ bê tông trong sáng nay bị sập. Chị Nguyễn Hà Tiên, công nhân đang lao động gần hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, khi nghe mọi người la lên công trình bị sập, chị chạy đến thì thấy mấy người bị thương được đưa ra ngoài.

Chị Nguyễn Hà Tiên cho biết: “Thấy người ta kêu chạy qua là thấy vậy rồi, biết có mấy người bị sơ sơ thôi, sợ quá đưa bệnh viện rồi chứ không bị gì hết”.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, cơ quan chức năng đã mời các đơn vị thi công và giám sát công trình đến cung cấp thông tin và điều tra nguyên nhân. Được biết, công trình dự án nâng cấp, mở rộng Trường cao đẳng nghề tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hiệp Thành có trụ sở tại số E5, khu biệt thự Thanh Bình (phường 10, Thành phố Vũng Tàu) thi công. Công ty cổ phần tư vấn, kiểm định xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là đơn vị thực hiện giám sát công trình.

sap cong trinh 1
Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu có mặt tại bệnh viện

Ông Trần Quốc Tuấn, phụ trách phòng hành chính – quản trị, Trường cao đẳng nghề Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, sự cố sáng nay nay là một trong những hạng mục nâng cấp, sửa chữa cơ sở hạ tầng của trường.

Chính quyền thành phố Vũng Tàu đã chỉ đạo các cơ quan chức năng, thành lập đoàn công tác vào bệnh viện để thăm hỏi, động viên các nạn nhân đang điều trị. Trước đó, lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến thăm hỏi các nạn nhân.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, Phó bí thư Đảng ủy phường 11, thành phố Vũng Tàu cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo địa phương cũng đã đến thăm hỏi mọi người. Lãnh đạo địa phương cũng quan tâm đến an toàn của anh em công nhân, vấn đề bảo hiểm chắc là bên công ty cũng phải lo thôi”.

sap cong trinh 2
Nhân viên y tế đang điều trị cho nạn nhân

6 nạn nhân đang điều trị tại cơ sở y tế đã được xác định là anh Trần Văn Kiệt, 40 tuổi (quê Cần Thơ); Đỗ Văn Khang sinh năm 1964 ở huyện Xuyên Mộc; anh Bùi Văn Lượm, sinh năm 1988 ở huyện Long Điền; các anh Lê Thanh Liêm, sinh năm 1965, Lê Đình Thọ, sinh năm 1973 và Nguyễn Viết Thu sinh năm 1978 ở thành phố Bà Rịa và Vũng Tàu.

Hiện 6 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe ổn định và đang được các nhân viên y tế chăm sóc. Cơ quan chức đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả bài viết: Huy Sơn/VOV-TP HCM

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP