Giải trí

Thông tin mới bất ngờ từ nhà sản xuất 'Về nhà đi con'

Đại diện truyền thông của phim “Về nhà đi con” xác nhận phim truyền hình ăn khách “Về nhà đi con” dự kiến kết thúc vào 12/8.

Về nhà đi con tăng 17 tập so với dự kiến

Đại diện nhà sản xuất cho biết, Về nhà đi con dài 85 tập thay vì 68 tập như dự kiến ban đầu. Khi được hỏi liệu có phải vì thấy phim ăn khách, hút ngày càng nhiều quảng cáo nên nhà sản xuất quyết định kéo dài tập, đại diện nhà sản xuất khẳng định không có chuyện đó.

Theo giải thích của nhà sản xuất, đây là lần đầu tiên ê kíp biên kịch thử sức với phim theo format mới với dung lượng dài 25 phút trong khung giờ phim giờ vàng của VTV1 nên biên kịch “chưa quen”. NSƯT Trung Anh cũng xác nhận điều này, anh nói rằng khi đoàn làm phim quay tới tập 40, phim đã dôi cỡ chục tập. Ngay khi phim lên song được ít lâu, đại diện sản xuất cũng nói tới khả năng phim “đội” lên con số trên 80 tập.

Anh Thư đau khổ hơn sau khi sinh con mà chồng lại ở bên người phụ nữ khác

Khi được hỏi về khả năng phim quay lại cái kết theo ý kiến của số đông khán giả như Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, tuy nhiên tới giờ này nhà sản xuất vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận. Tuy thế, trong cuộc trả lời phỏng vấn với Tiền Phong gần đây, NSƯT Trung Anh nói rằng khó có khả năng đó. Dù vậy, kết thúc của Về nhà đi con lên sóng ra sao còn tùy thuộc vào khâu hậu kỳ, dựng phim và quyết định cuối cùng của nhà sản xuất.

Về nhà đi con hiện phát sóng tới tập 64, Anh Thư ngày càng thất vọng với Vũ khi anh ta công khai ở cạnh Nhã nhưng lại khiến bố mẹ chồng và Thư bắt gặp. Nhã cũng bắt đầu chuyển chiến thuật từ lạnh lùng sang thả thính, tấn công Vũ ngày càng dồn dập hơn. Ở những tập tiếp theo, Vũ sẽ càng ngày càng khiến khán giả “ức chế” hơn vì bỏ bê vợ con để đến bên Nhã.

Trong diễn biến tiếp theo, Dũng bạn thân của Vũ sẽ xuất hiện nhiều hơn, ở bên cạnh mẹ con Thư nhiều hơn. Rõ ràng nhiều lần Dũng đã cảnh báo Vũ, thể hiện quan điểm về mối quan hệ giữa Vũ và Thư. Thậm chí khi Vũ nói sau khi hết hợp đồng nếu thích Dũng có tiến hành, Dũng cười cảnh báo đến lúc ấy Vũ đừng khóc.

Tác giả: BẢO HÂN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP