Giáo dục

Thông tin bất ngờ vụ học sinh lớp 10 tử vong ở sân trường

Sau khi kiểm tra điện thoại của nạn nhân, điều tra viên tìm thấy bức thư tuyệt mệnh em N. gửi cho gia đình.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, vào khoảng 18h tối ngày 30/9 tại trường Trường THPT Hòn Gai, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) xảy ra sự việc thương tâm khi mọi người phát hiện em Nguyễn Hải N. (lớp 10A2), Trường THPT Hòn Gai, trú tại khu 2, phường Hồng Hà bị rơi từ tầng 5, khu nhà B xuống đất tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, em N. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Sau đó, nhà trường đã thông tin cho Công an TP. Hạ Long vào cuộc điều tra.

Trường THPT Hòn Gai, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: N.Hiếu

Trao đổi với PV, thầy Nguyễn Linh - Hiệu trưởng trường THPT Hòn Gai cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc trong trường còn một số giáo viên và học sinh ở lại tập văn nghệ. Khi nghe phát hiện, mọi người chạy lại và thấy em N. nằm dưới đất trong tình trạng bất động và được đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến sự việc trên, sáng nay (2/10) trả lời báo chí Đại tá Lê Duy Tấn - Trưởng công an TP. Hạ Long thông tin, khi nhận được tin báo từ nhà trường, Cơ quan CSĐT Công an thành phố đã vào cuộc tiến hành xác minh, điều tra và xác nhận, em N. tử vong trong sân trường là do tự vẫn.

Theo đó, nạn nhân đã mang theo dụng cụ rồi phá cửa nóc tầng 5 (khu nhà B) của trường, sau đó trèo lên sân thượng nhảy xuống sân trường tự vẫn. Trong quá trình điều tra, các điều tra viên đã thu được tại sân thượng dụng cụ phá cửa nóc cùng cặp sách của N. Sau khi kiểm tra điện thoại của nạn nhân, điều tra viên tìm thấy bức thư tuyệt mệnh em N. gửi cho gia đình.

Trước đó, vào ngày 0/9 học sinh N. đi học theo thời khóa biểu từ 14h15 đến 16h45 phút tại trường. Tuy nhiên, đến khoảng 18h15 cùng ngày thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Đặc biệt không có chuyện N. bị các bạn trêu đùa nên ngã từ lan can tầng 5 xuống đất.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: thông tin ,học sinh ,bất ngờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP