Thể thao

Thomas Mueller bị đuổi khỏi sân sau cú đá vào đầu đối thủ

Tiền đạo Bayern Munich nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau cú đá vào đầu một cầu thủ Ajax trong trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra sáng 13/12.

Bayern Munich hoàn tất giai đoạn vòng bảng Champions League khá thành công với ngôi đầu bảng E. Cả "Hùm xám" và Ajax đã sớm giành vé từ lượt thứ 5, nên cuộc tái đấu tại Johan Cruijff Arena rạng sáng 13/12 chỉ còn mang tính chất phân định ngôi đầu bảng.

Trái với dự đoán ban đầu, Bayern và Ajax đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn, căng thẳng với 6 bàn thắng được ghi và 2 tấm thẻ đỏ trực tiếp. Một trong số đó thuộc về tiền đạo Thomas Mueller của Bayern.

Tagliafico bị chảy máu sau khi hứng trọn cú đạp từ phía sau của Mueller.

Trong nỗ lực tranh bóng ở phút 75, Mueller đã nhảy lên và đạp thẳng gầm giày vào vùng sau đầu của Nicolas Tagliafico. Trọng tài chính Clement Turpin ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của ngôi sao người Đức.

Cú đá của Muller khiến nhiều người liên tưởng đến những pha ra đòn trong bộ môn võ karate. Hành động này, dù cố ý hay vô ý đều có thể khiến đối thủ gặp chấn thương nặng.

Tấm thẻ đỏ của Mueller khiến quân số Bayern và Ajax cân bằng bởi trước đó, trung vệ Maximilian Woeber bên phía chủ nhà cũng bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi thô bạo.

90 phút trên sân Johan Cruijff khép lại với 6 bàn thắng, 4 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ chia đều cho mỗi đội. Ajax chứng tỏ thực lực tại Champions League năm nay bằng những kết quả đầy khả quan trước ứng viên vô địch Bayern.

Trước đó, đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag cũng xuất sắc cầm hòa đương kim vô địch Bundesliga 1-1 ở trận lượt đi trên sân Allianz Arena.

16 cái tên góp mặt ở vòng knock-out Champions League mùa này đã lộ diện.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP