Đẹp

Thói quen giúp cải thiện vòng một

Cách bạn nằm ngủ, chọn bra hay ăn uống cũng có thể ảnh hưởng đến vòng một. Do đó, phái đẹp cần thay đổi một vài thói quen để có vóc dáng như mong muốn.

Với mong muốn có vòng một quyến rũ hơn, nhiều cô gái thường nhờ đến sự can thiệp của các loại thuốc hoặc lao vào tập thể dục. Thực tế, chỉ cần thay đổi thói quen sinh hoạt, bạn cũng có thể cải thiện phần này, theo GirlStyle. Ảnh: Kstation TV.

Thay đổi thói quen ngủ: Theo nhiều nghiên cứu, tư thế ngủ liên quan mật thiết đến kích thước ngực. Việc nằm sấp khi ngủ làm dồn trọng lượng cơ thể lên ngực khiến hình dáng phần này méo mó, dễ bị xẹp hay nở ra. "Ép vào nệm trong nhiều giờ sẽ ảnh hưởng đến bầu ngực của bạn. Bạn cũng đừng quên tác hại của việc ngủ nghiêng. Điều này có thể khiến dây chằng ngực của bạn bị giãn ra theo thời gian", một tiến sĩ nói với Everyday Wellness. Ảnh: gall.

Chọn đồ lót phù hợp: Nhiều cô gái chọn mặc đồ lót dày hơn hoặc nhỏ hơn để làm cho đường nét cơ thể trông đầy đặn. Tuy nhiên, chọn đồ lót vừa vặn rất quan trọng đối với dáng ngực. Mặc áo bó sát sẽ chèn ép bầu ngực và khiến nó có thể phình ra ngoài. Do đó, bạn có thể ưu tiên những mẫu có gọng để đảm bảo nâng đỡ tốt. Phái đẹp cũng nên vứt bỏ áo lót bị giãn để làm chậm tốc độ chảy xệ của ngực. Ảnh: Getty.

Duy trì chế độ ăn uống bình thường: Ăn ít đi là lựa chọn của nhiều phụ nữ khi muốn có thân hình gầy gò. Không chỉ khiến tổng thể trông xuống sắc, điều này còn làm cho vòng một nhỏ đi. Bởi vậy, nếu muốn thân hình thon gọn nhưng ngực không bị nhỏ lại, bạn phải lựa chọn phương pháp giảm cân lành mạnh. Nhờ sự trợ giúp của huấn luyện viên chuyên nghiệp để bổ sung dinh dưỡng hợp lý cũng là việc làm đúng đắn. Ảnh: Sina.

Duy trì thói quen tập thể dục có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp ngực hấp thụ hiệu quả các chất dinh dưỡng cần thiết. Ảnh: Getty.

Tư thế hàng ngày có thể làm thay đổi đường nét cơ thể. Vì vậy, phái đẹp cần chú ý xem mình có bị gù lưng hay không, nhất là đối với những người ngồi lâu trong văn phòng. Tư thế này sẽ chèn ép tuần hoàn máu và bạch huyết ở ngực, làm suy yếu khả năng các cơ nâng đỡ ngực. Ảnh: huaglad.

Tác giả: Dĩ An

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: cải thiện ,vòng 1 ,v ,thói quen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP