Bạn cần biết

Thoát cảnh “ăn bám” và kiếm mỗi tháng 50 triệu đồng nhờ Ngọc Nữ Tâm Vương

Là một người phụ nữ có công việc ổn định, thu nhập tốt nhưng từ khi sinh con rồi bị bệnh, chị Nhung buộc phải nghỉ hẳn ở nhà. Lúc này, kinh tế trong gia đình phụ thuộc hoàn toàn vào chồng. Chính vì vậy, chị Nhung từng tự ti vì mang phận “ăn bám” và không dám mua bất cứ thứ gì cho bản thân mình.

Chị Ngô Thị Tuyết Nhung (SN 1983) quê ở Bình Tú, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, hiện đang sinh sống ở Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh đang được nhiều người ngưỡng mộ vì thu nhập hàng tháng của mình. Ít ai biết được rằng, để được như ngày hôm nay, chị Nhung cũng đã phải trải qua không ít khó khăn.

Năm 2004, chị Nhung tốt nghệp trường Đại học Công Nghiệp và đầu quân cho công ty Kuwahara của Nhật. Sau hai năm làm việc ở đây, chị Nhung nhảy việc qua làm cho công ty Việt Lệ với công việc đúng chuyên ngành, khá nhẹ nhàng, lương cao.

Từ bà mẹ bỉm sữa phụ thuộc kinh tế vào chồng, giờ đây chị Nhung đã có thể tự lấp để mua cho mình những món đồ đắt tiền

Thế nhưng, từ ngày sinh con chị Nhung buộc phải nghỉ làm để làm tròn vài trò của người làm mẹ. Thất nghiệp, thu nhập không có, chi tiêu trong gia đình chị phụ thuộc hết vào đồng lương của chồng. Tự ti vì phận “ăn bám” chị Nhung không dám mua bất cứ thứ gì cho riêng bản thân của mình.

“Năm 2010, tôi bị viêm tử cung, dù đã đi chữa trị khắp nơi, tốn kém rất nhiều tiền nhưng bệnh không hề thuyên giảm. Đó là thời điểm khủng hoảng nhất của tôi, hàng ngày, khí hư, huyết trắng chảy ra rất nhiều khiến cho quần lót của mình cứ mặc được vài tháng là rách”, chị Nhung kể lại.

Bén duyên với Ngọc Nữ Tâm Vương, chị Nhung tự hào khi mình chọn được hướng đi đúng đắn

Chịu đựng những 4 năm, người em dâu mang cho chị Nhung một hộp Ngọc Nữ Tâm Vương để dùng thử. Là người mang bệnh nên nghe ai bày cho gì chị Nhung cũng làm dù trong thâm tâm vẫn có suy nghĩ làm sao mà khỏi được, trước đó mình đi hết viện này, viện nọ còn không đỡ. Không muốn phụ lòng của em dâu nên chị Nhung đã dùng hộp thuốc Ngọc Nữ Tâm Vương đó.

Hết thuốc, thấy bệnh của mình đỡ hẳn nên chị Nhung mua thêm về dùng cho đến khi đi khám bác sỹ thông báo bệnh khỏi mà chị mừng còn hơn bắt được vàng. Hết bệnh, hết khó chịu, cuộc sống của chị Nhung nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tiếp cận được với thứ thuốc tốt như Ngọc Nữ Tâm Vương, chị Nhung nghĩ sao mình không đưa nó đến với tất cả chị em phụ nữ đã và đang mắc bệnh như mình.

Việc buôn bán mang lại lợi nhuận, chị Nhung có tiền cùng chồng chăm lo cuộc sống tốt hơn cho hai người con

Nghĩ làm làm, sau khi tìm hiểu các bán hàng qua mạng, năm 2015, chị Nhung chính thức lấy Ngọc Nữ Tâm Vương về bán. Chị Nhung chia sẻ thêm: “Ban đầu mới lấy hàng, tiền thì không có, chồng phản đối vì anh ấy sợ sản phẩm không tốt mình sẽ là người lừa đảo. Tỷ tê mãi không được, chồng mình từng ngắt wifi để vợ không thể đăng bài bán hàng. Thời gian đầu, mình toàn phải dùng 3G để đăng bài lên các nhóm chị em để bán hàng. Ngày 5 liệu trình của Ngọc Nữ Tâm Vương được gửi về bến xe cũng là ngày có người đầu tiền hỏi mua hàng của mình”.

Vì chồng phản đối nên chị Nhung không dám ra bến xe lấy hàng mà phải nhờ anh trai nhận và gửi hộ. Mấy ngày sau đó, nick facebook dùng để bán hàng của chị Nhung bị vô hiệu hóa. Tiền bán hàng chưa được bao nhiêu nhưng chị Nhung đã phải bỏ ra 800 nghìn thuê người giành lại quyền truy cập.

Mạnh dạn, tự tin, chị Nhung đã thoát ra được cái tiếng "ăn bám" chồng

Tuy nhiên, về sau, việc bán hàng của chị Nhung dần ổn định hơn. Khách hàng truyền tai nhau tìm đến với chị nhiều hơn. Ngày nhận khoản thu nhập hơn 5 triệu đồng/tháng nhờ bán hàng chị Nhung tin tưởng hơn vào con đường mình đã chọn.

Hàng bán ngày một nhiều nên chồng chị Nhung cũng biết việc vợ mình làm. Sau khi tìm hiểu, biết được công dụng mà sản phẩm Ngọc Nữ Tâm Vương mang lại anh đã đồng ý cho vợ làm công việc kinh doanh sản phẩm này.

Hơn 4 năm bán Ngọc Nữ Tâm Vương, giờ đây, mỗi tháng chị Nhung bán được từ 500 đến 600 liệu trình cho thu nhập từ 50 đến 60 triệu đồng. “Ban đầu mình chỉ nghĩ bán cho vui, kiếm chút tiền chi tiêu cho cá nhân mình khỏi mang tiếng ăn bám. Nhưng không ngờ, sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương được nhiều người đón nhận. Với khoản thu nhập hàng tháng của mình, giờ đây mình mình có thể mua cho mình bất cứ thứ gì mà không phải phụ thuộc. Từ đó, kinh tế gia đình mình cũng thoải mái hơn, vợ chồng yêu thương nhau hơn”.

Rất nhiều chị em là bà mẹ bỉm sữa bén duyên với Ngọc Nữ Tâm Vương như chị Nhung

Trao đổi về dự định sắp tới, chị Nhung cho biết, chị sẽ cố gắng bán được nhiều sản phẩm Ngọc Nữ Tâm Vương hơn để cải thiện thu nhập cho mình. Ngoài ra, người phụ nữ từng là bà mẹ bỉm sữa này cho biết, chị sẽ cố gắng để giúp nhiều người có hoàn cảnh giống mình trước đây thoát cảnh ăn bám có thể độc lập tài chính dù đang ở nhà nuôi con.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP