Pháp luật

Thọ ‘sứt’ mong muốn có một bộ quần áo mới sau khi nhận án tử hình

Bị Toà tuyên án 7 năm tù về tội trốn khỏi nơi giam giữ, kết hợp các bản án trước đó là tử hình, trước khi lên xe đưa về trại giam, tử tù Thọ “sứt” nói với người thân mua cho mình một bộ quần áo mới.

Sáng 8/5, TAND TP Hà Nội xử sơ thẩm vụ án “Trốn khỏi nơi giam giữ”, xảy ra tại Trại tạm giam T16 - Bộ Công an đối với hai tử tù Lê Văn Thọ (tức Thọ “sứt”, 38 tuổi quê huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) và Nguyễn Văn Tình (29 tuổi, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội).

Ngoài ra, các bị cáo Nguyễn Thị Phương Lan (24 tuổi, quê Hải Dương, bạn gái Thọ sứt), Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Văn Việt và Nguyễn Văn Ba (ở Hòa Bình), cùng bị truy tố về tội “Che giấu tội phạm”.

Thọ “sứt” gửi lời xin lỗi người thân, những người liên quan sau khi phiên toà kết thúc.

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ xét hỏi, Lê Văn Thọ đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình khi trốn khỏi nơi giam giữ. Thế nhưng, Thọ xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bạn gái và những người có liên quan giúp mình sau khi trốn khỏi trại giam.

Kết thúc phần nghị án, HĐXX nhận thấy, đây là hành vi nghiêm trọng, ảnh hưởng đến trật tự, an ninh nên đã tuyên phạt: 7 năm tù với tội danh trốn khỏi trại giam đối với Lê Văn Thọ và Nguyễn Văn Tình. Kết hợp các bản án trước đó buộc bị cáo thực hiện bản án cao nhất là tử hình.

Hình ảnh Thọ “sứt” hôn trộm bạn gái.

Bị cáo Nguyễn Thị Phương Lan nhận mức án 9 tháng tù giam. Nguyễn Văn Hạnh 12 tháng tù, Nguyên Văn Việt 9 tháng tù, Nguyễn Văn Ba 9 tháng tù giam về hành vi che giấu tội phạm.

Trước khi rời khỏi tòa, Thọ sứt cố gắng tìm cách tiếp cận bị cáo Lan. Hai người có nói chuyện 2-3 câu tuy nhiên bị cán bộ cắt ngang. Đợi lúc mọi người không để ý, bị cáo Thọ lén hôn trộm bạn gái cũ. Không những thế Thọ “sứt” cũng gửi lời xin lỗi người thân, những người có liên quan vì mình mà đã phải chịu án phạt.

Khi được cán bộ công an dẫn giải về trại giam, Thọ “sứt” có ước nguyện mong người thân mua cho một bộ quần áo mới gửi vào trại giam để hắn ta mặc . Nghe đến đây, một số người thân trong gia đình gật đầu làm theo.

Thọ “sứt” khi trở ra xe chuyên dụng không thôi quay lại nhìn bạn gái và những người thân. Đối với hắn ta bản án cao nhất đã ngay trước mặt. Sắp tới sẽ phải đối diện với án phạt về những hành vi vi phạm pháp luật mà trước đây đã gây ra.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP