Giải trí

Thơ Nguyễn ẩn video, tắt kiếm tiền kênh YouTube, xin lỗi các em nhỏ và phụ huynh

Người đại diện của Thơ Nguyễn đăng tải video xin lỗi tới các em nhỏ và phụ huynh, đồng thời khẳng định sẽ tắt kiếm tiền YouTube và ẩn toàn bộ video.

Sau buổi làm việc với sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương chiều ngày 15/3 để cung cấp thông tin về sự việc YouTuber Thơ Nguyễn đăng tải video “xin vía” búp bê, ê-kíp của cô đã lên tiếng xin lỗi, thông báo ẩn toàn bộ video.

Tối cùng ngày, thông qua video có độ dài hơn 7 phút với tiêu đề “Tạm biệt” trên kênh YouTube Thơ Nguyễn, người đại diện của cô gọi khoảng thời gian bị dư luận chỉ trích là "một tuần sóng gió".

Người đại diện của Thơ Nguyễn cho hay: “Có một việc chúng tôi đã suy nghĩ rất kỹ là quyết định dừng kiếm tiền trên tất cả các kênh YouTube của chúng tôi (kênh Thơ Nguyễn và Thơ Nguyễn Family) và ẩn toàn bộ các video xuông, mặc dù sự việc diễn ra trên TikTok tôi mình nhận thấy YouTube cũng bị ảnh hưởng rất nhiều trong sự việc này”.

Tiếp đó, người này công khai bức thư xin lỗi gửi thư đến đội ngũ phát triển YouTube vì lùm xùm vừa qua.

Nhắc đến toàn bộ những video sáng tạo trên kênh YouTube, anh này cho biết: “Mục đích chính là tạo ra những video có giá trị giải trí đơn thuần, phần nào đó giúp các em nhỏ bớt căng thẳng sau những giờ học. Về quan điểm có thể khác so với nhiều người chính vì thế tôi xin phép ẩn hết những video đó xuống”.

Cuối video là bức thư viết tay của Thơ Nguyễn gửi lời xin lỗi những khán giả các em nhỏ và phụ huynh. Vì tình hình sức khỏe nên cô không thể trực tiếp xuất hiện trên video.

Người đại diện thay mặt Thơ Nguyễn đọc thư xin lỗi

Hiện tại, kênh YouTube của Thơ Nguyễn chỉ còn lại 2 video liên quan đến vụ việc “xin vía” kumanthong. Toàn bộ video trên trên TikTok của người này cũng đã ẩn.

YouTuber Thơ Nguyễn sinh năm 1992, hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương. Nữ YouTuber hiện tại có 3 kênh thông tin trên mạng là: YouTuber Thơ Nguyễn với 8,7 triệu lượt người theo dõi, TikTok Thơ Nguyễn với 900.000 lượt theo dõi và Fanpage Thơ Nguyễn 400.000 lượt follow.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP