Xã hội

Thiếu tá quân đội gây tai nạn tiến 100m rồi quay lại chứ không bỏ chạy

Vụ Thiếu tá quân đội điều khiển ô tô gây tai nạn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh cho biết, không có việc tài xế bỏ chạy.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TP

Ngày 14/11, Thượng tá Nguyễn Trung Nghĩa, Phó tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh cho biết trên Tiền Phong, đơn vị đã làm việc với Công an huyện Cẩm Xuyên để xác minh làm rõ vụ việc một cán bộ thuộc Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Hà Tĩnh xảy ra va chạm giao thông trên QL1A địa bàn huyện Cẩm Xuyên.

Theo đó, qua xác minh, người tài xế trong vụ tai nạn trên là Thiếu tá Phan Minh Sơn giữ chức vụ Trợ lý Chính trị Ban Chỉ huy Quân sự TP Hà Tĩnh. Sau vụ việc Bộ CHQS tỉnh đã làm việc với công an và thiếu tá Sơn thì không có việc tài xế bỏ chạy sau tai nạn cũng như có biểu hiện say xỉn hay chống đối người thi hành công vụ.

“Anh Sơn có lái xe tiến lên phía trên khoảng 100m rồi quay lại chứ không phải bỏ chạy, có thể người dân vì thế mà hiểu nhầm. Qua làm việc với anh Sơn, anh cho biết không hề chống đối. Công an huyện Cẩm Xuyên cũng xác nhận thời điểm đó anh Sơn hợp tác, chỉ không ký vào biên bản làm việc tại hiện trường. Ngoài ra CQĐT cũng cho biết anh Sơn không có biểu hiện say rượu”, thượng tá Nghĩa nói.

Trước đó, chiều ngày 10/11, ô tô nhãn hiệu LACETTI màu đen BKS 38A-057.48 lưu thông trên QL1A theo hướng Nam - Bắc. Khi đến ngã ba đường tránh xã Cẩm Vịnh (huyện Cẩm Xuyên) thì va chạm với chiếc xe máy do bà Dương Thị Huệ (SN 1969, trú tại xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên) điều khiển chạy cùng chiều.

Do va chạm mạnh, người lái xe máy là bà Dương Thị Huệ (50 tuổi, ở xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên) bị thương được đưa đến bệnh viện. Tại hiện trường, phần đầu ôtô bị hư hỏng, còn xe máy nằm bên lề đường.

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã điều khiển xe khỏi hiện trường. Khi lực lượng CSGT huyện Cẩm Xuyên có mặt làm việc, tiến hành đo nồng độ cồn đối với tài xế thì cho kết quả 0,136mlg/1 lít khí thở. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP