Cộng đồng mạng

Thiếu nữ xinh đẹp xứ Nghệ duyên dáng trong tà áo dài chờ đón Xuân sang

Đặng Thu Hiền là cô gái sinh ra và lớn lên ở xứ Nghệ. Hiền sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười tỏa nắng cùng khuôn mặt khá tây và ăn ảnh.

Đặng Thu Hiền là cô nàng khá nổi tiếng với các bộ hình diện áo dài truyền thống.

Thu Hiền sinh năm 1994 ở Nghệ An. Hiền hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Trước đó, cô nàng 9x tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý giáo dục, ĐH Vinh, Nghệ An. Thu Hiền cũng từng đạt giải Á khôi và Gương mặt khả ái tại cuộc thi nét đẹp Làng sen do Nghệ An tổ chức.

Trước thềm Tết Nguyên đán, Thu Hiền đã thực hiện bộ ảnh đón xuân với mong muốn chào đón một năm mới nhiều niềm vui, may mắn và hạnh phúc. "Áo dài là một nét văn hoá truyền thông của Việt Nam, mình chụp bộ ảnh tết cùng với bộ áo dài cách tân, nó vừa giữ được nét truyền thống vừa toát lên được sự trẻ trung, năng động. Năm hết tết đến, mình rất muốn chụp một ảnh tết thật đẹp để sau này có thể nhìn lại khoảng thanh xuân tươi đẹp"- Thu Hiền tâm sự.

Trong bộ áo dài đỏ, 9x dịu dàng thả dáng cùng nụ cười duyên, bên cạnh những món đồ thận thuộc ngày Tết như câu đối đỏ, cành mai vàng.

Hiền cho biết, bộ ảnh được người bạn thân cùng quê của cô nàng chụp tặng.

Chia sẻ về dự định du xuân Tết Nguyên đán sắp tới, Giang cho biết tuy là một tín đồ mê du lịch nhưng Tết năm nào Hiền cũng ở bên gia đình để có một cái Tết đầm ấm, sum vầy. Đây cũng là cơ hội để cô bạn có thể gặp mặt đầy đủ người thân, bạn bè.

ẢNH: NGUYỄN MINH TUẤN

Tác giả:

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP