Xã hội

Thiếu nữ xinh đẹp mất tích bí ẩn trên đường về nhà

Hằng đến nhà chị gái ở Nam Định chơi rồi bắt xe về Thanh Hóa. Sau đó, gia đình không liên lạc được với nữ sinh này.

Chiều ngày 18/4/2018, chị Phạm Thị Kim - ngụ xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa cho biết, người em gái Phạm Thị Hằng (22 tuổi) mất tích một cách bí ẩn khi trên đường từ Nam Định về Thanh Hóa.

Theo lời kể của chị Kim, Hằng đang học trường Trung cấp Dược Thanh Hóa, tranh thủ ngày nghỉ nên về nhà chị gái lấy chồng ở huyện Vụ Bản, Nam Định chơi.

Ngày 17/4/2018, Hằng được anh rể đưa ra thị trấn Gôi, huyện Vụ Bản bắt xe khách về quê. Do không có xe chạy tuyến Thanh Hóa nên Hằng đã lên xe tuyến Hải Phòng - TP. Vinh, Nghệ An với dự định khi đến TP. Thanh Hóa sẽ bắt xe buýt về nhà.

Chân dung thiếu nữ Phạm Thị Hằng (Ảnh gia đình cung cấp)

"Khoảng 17h ngày 17/4, mình gọi điện cho Hằng vẫn được. Nhưng sau đó thì gọi lại không ai nghe máy nữa. Có một cuộc điện thoại cho Hằng, đầu dây bên kia bắt máy chừng 15 giây nhưng không nói gì, sau đó tắt máy luôn. Từ đó đến giờ, gia đình mình không liên lạc được với Hằng" - chị Kim cho biết.

Chị Kim chia sẻ, Hằng là người ít nói, không thường xuyên tiếp xúc với người ngoài. Những lần về Nam Định chơi trước đây, Hằng thường đi xe người quen nhưng do ngày 17/4 nhỡ xe nên đi xe khách lạ tuyến.

Chị Kim lo lắng: "Không hiểu vì sao Hằng lại mất tích một cách bí ẩn như vậy. Gia đình đang lo lắng có thể Hằng bị đánh thuốc mê, bắt cóc. Gia đình đang chuẩn bị đến các cửa khẩu khu vực Vinh - Nghệ An để tìm kiếm em".

Nói về chuyện tình cảm của Hằng, người chị gái cho hay: "Hằng không có quan hệ tình cảm yêu đương hay mâu thuẫn tình cảm với ai. Trước khi mất tích, Hằng không có biểu hiện gì khác lạ".

Thông tin thêm về vụ việc, ông Phan Văn Lý - Trưởng Công an huyện Vụ Bản, Nam Định cho biết, hiện đang chỉ đạo lực lượng kiểm tra, xác định tuyến xe Hải Phòng - TP. Vinh chạy qua địa bàn vào thời điểm thiếu nữ Phạm Thị Hằng lên xe để xác minh dấu vết vụ mất tích.

Tác giả: Liên Phương

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP