Du lịch

Thiếu nữ xinh đẹp gây 'sốt' bên vườn cúc họa mi tinh khôi ở Hải Phòng

9X khoe vẻ đẹp trong veo e ấp bên những đóa họa mi tinh khiết khiến nhiều chàng trai ngẩn ngơ.

9X xinh đẹp bên bộ ảnh cúc họa mi gây bão mạng

Tiết trời lạnh lẽo của những ngày đông sẽ giảm đi phần nào sự khó chịu bởi những đóa cúc họa mi xuất hiện làm bừng sáng cả một khu phố. Những cánh họa mi nhỏ nhắn, li ti, trắng muốt và dịu dàng như những nàng thiếu nữ mang đến cho người ngắm một cảm giác bình yên và dịu dàng.

Trong những ngày này, các nàng thiếu nữ vẫn tranh thủ diện váy vóc, áo dài, tạo dáng bên những đóa cúc họa mi để chụp ảnh kỷ niệm. Sự tinh khôi, mộc mạc, giản đơn của cúc họa mi kết hợp với sự e ấp, dịu dàng của các cô gái tạo nên vẻ đẹp bình dị, mê mẩn lòng người.

Cúc họa mi trắng là loài hoa ngập tràn đường phố Hà Nội những ngày đông

Mới đây, bộ ảnh thiếu nữ bên những đóa họa mi do nhiếp ảnh trẻ Lê Việt Sơn (quê Hải Phòng) thực hiện đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của cư dân mạng. Nhân vật chính trong bộ ảnh “hút mắt” đó là Vũ Thị Thúy Lan, sinh năm 1997, quê Hưng Yên nhưng sống và làm việc tại Hải Phòng.

9X xinh đẹp cho biết: “Họa mi đẹp, cảm giác nhẹ nhàng trong sáng nên mình muốn chụp một bộ ảnh bên loài hoa này để lưu giữ thanh xuân của người con gái”.

Những cánh hoa bừng nở khi gió đông về, mang vẻ đẹp mộng mơ

Trong khi đó, người thực hiện bộ ảnh - Lê Việt Sơn chia sẻ: “Mình là một người yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp và đặc biệt thích màu sắc. Mình mê chụp ảnh, mê khoảnh khắc ấn nút chụp để lưu giữ những vẻ đẹp của cảnh vật, hoa cỏ, đặc biệt là những đóa họa mi trắng muốt, tinh khôi.

Khi chụp cúc họa mi ngay tại vườn ở Hải Phòng, mình bị cuốn hút bởi sự mong manh, nhẹ nhàng và bình dị của loài hoa này. Cảm xúc nhất là được chụp các bạn nữ có vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang phục nữ tính, dịu dàng e ấp bên cúc họa mi”.

Nụ cười dịu dàng nhưng tỏa nắng của thiếu nữ bên cúc họa mi trắng

Cúc họa mi không sặc sỡ nhưng vẫn lấy được lòng người nhờ màu trắng tinh khôi

Cúc họa mi nở vào ban mai và khép mình lại khi chiều xuống

Cúc họa mi không sặc sỡ nhưng vẫn lấy được lòng người nhờ màu trắng tinh khôi

9X muốn chụp một ảnh bên loài haa này để lưu giữ thanh xuân của người con gái

Cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp

Vẻ đẹp của thiếu nữ trong tà áo dài bên cúc họa mi làm say lòng người

Bộ ảnh nhận được nhiều lời khen mạng của cư dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP