Pháp luật

Thiếu nữ Sài Gòn sập bẫy đại gia dỏm

Trị nhận là doanh nhân, thuê thiếu nữ làm bạn gái đi chơi 5 ngày với giá 150 triệu đồng sau đó lừa ân ái, lấy hết tài sản.

Công an quận 12 (TP HCM) ngày 20/6 bắt giam Phạm Văn Trị (30 tuổi, quê Quảng Ngãi) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Giao cấu với trẻ em.

luadaoq12 8543 1497962217
Trị tại cơ quan công an. Ảnh: Q.T.

Theo điều tra, giữa tháng 3, Trị lên Facebook giả là phụ nữ với nick Hằng Nguyễn, làm quen cô gái ở Vũng Tàu. Hắn nói có cậu bạn giàu có, muốn "thuê bạn gái" 150 triệu đồng trong 5 ngày, nhưng cô gái không đồng ý.

Hôm sau, Trị gọi điện đến xưng là doanh nhân ở Đà Nẵng, vào Sài Gòn chơi cần tìm bạn gái tâm sự, dẫn đi mua sắm. Hắn bảo "được Hằng Nguyễn giới thiệu" và đề nghị thuê cô với giá như thỏa thuận.

Bị từ chối thẳng thừng, Trị đề nghị cô giới thiệu bạn cho hắn "để bớt cô đơn". Tưởng thật, cô đưa số điện thoại của Hân (15 tuổi) để hắn tự liên hệ. Nghĩ gặp đại gia, thiếu nữ đồng ý.

Đưa Hân vào khách sạn, Trị lấy lý do "từng bị nhiều cô lừa đảo, lấy hết tiền mà không thực hiện hợp đồng", yêu cầu thiếu nữ đưa hết tài sản có trong người cho hắn giữ để làm tin. Hân đưa cho "đại gia" 10 triệu đồng, iPhone 6 Plus, iPad...

Sau khi quan hệ tình dục, Trị chờ Hân ngủ say liền bỏ trốn với toàn bộ tài sản của cô. Từ hình ảnh camera khách sạn ghi được, cảnh sát mới đây đã bắt được Trị. Hắn khai đã tiêu xài hết tiền bán tài sản của nạn nhân.

Cơ quan điều tra tình nghi Trị còn lừa nhiều người khác.

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Tác giả bài viết: Quốc Thắng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP