Xã hội

Thiếu nữ mất tích sau tin nhắn lạ: Điện thoại đã mở liên lạc lại

Ra Hà Nội làm thủ tục đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan, em Phan Thị Huyền (SN 1996), trú tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) bỗng nhiên mất liên lạc, sau khi nhắn tin lạ gửi về cho gia đình.

>> Cô gái mất tích bí ẩn khi đi làm hộ chiếu xuất khẩu lao động

Mấy ngày nay, trên các mạng xã hội xuất hiện status tìm thiếu nữ Hà Tĩnh nhận được sự quan tâm của mọi người. Theo tìm hiểu, cô gái trẻ này tên là Phan Thị Huyền (SN 1996), quê ở xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, mất tích đã 3 ngày vẫn chưa tìm thấy.

thieu nu mat tich
Thông báo một thiếu nữ mất tích được các diễn đàn chia sẻ.

Trao đổi với chị Phan Thị Yến (chị gái Huyền) được biết, vào khoảng 21h ngày 19/2, Huyền đi xe khách Châu Tịnh (ở Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) ra Hà Nội để làm visa sang Đài Loan xuất khẩu lao động.

Khoảng 6h ngày 20/2, Huyền gọi điện về cho gia đình thông báo đã ra đến nơi, sau đó, Huyền tiếp tục đi xe ôm đến công ty xuất khẩu lao động (địa chỉ tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Tuy nhiên, chừng 30 phút sau, chị ruột của Huyền nhận được tin nhắn zalo từ số em gái với nội dung rất lạ: “Cj ơi. em hứng đi đài loan mô. E k muốn đi mô… cj điện cho môi giới ns e bị cj đó rồi k ra đống vì dk cj vs mẹ đừng lo cho e nk. e xl… đừng tìm e nk cj”.

thieu nu mat tich 1
Tin nhắn cuối cùng trên mạng xã hội zalo của Huyền nhắn cho chị gái.

Lo lắng có chuyện xảy ra, chị Yến gọi điện lại cho Huyền thì máy không liên lạc được. Chị Yến cho biết, tin nhắn gửi đến có phong cách rất khác so với bình thường của Huyền, vì thế cả nhà mới lo lắng đây không phải do Huyền gửi.

Được biết, Huyền là con thứ 3 trong gia đình có 4 chị em. Bố Huyền mất sớm, mẹ là bà Nguyễn Thị Hoài hiện đang chữa bệnh tại tỉnh Bình Dương. Trước đây, chị gái và anh trai của Huyền từng lao động tại Đài Loan nên gia đình muốn Huyền đi xuất khẩu lao động cùng với anh chị.

Trước tết, Huyền học tiếng hơn 4 tháng tại Hà Nội. Sau khi học xong, Huyền về nhà ăn tết, đến ngày 20/2 ra lại Hà Nội để làm thủ tục đi nước ngoài thì mất liên lạc đến nay. Gia đình sau đó đã trình báo sự việc đến Công an quận Hoàng Mai - TP Hà Nội để nhờ tìm nạn nhân.

thieu nu mat tich 2
Mặc dù đã một lần mở máy, nhưng đến nay gia đình vẫn chưa liên lạc được với Huyền

Trao đổi với PV, chị Yến cho biết, kể từ khi nghi Huyền mất tích, gia đình đã nhiều lần gọi vào số điện thoại nhưng đều thông báo thuê bao không liên lạc được. Trong đó, có một lần mới đây, số thuê bao mày mở máy, tuy nhiên không thấy Huyền nhận cuộc gọi. Gia đình rất lo có chuyện không hay đã xảy ra với Huyền.

Trao đổi với ông Nguyễn Thái Tứ, Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm cho hay, đã nhận được đơn trình báo của gia đình. Chính quyền xã đã báo cáo sự việc lên công an huyện Nghi Xuân.

Hiện nay, gia đình đang rất lo lắng, ai có thông tin về Huyền nhờ báo giúp cho chị Phan Thị Yến (chị gái Huyền) ở thôn 11 (xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) theo số điện thoại: 01667.025.326.

Tác giả bài viết: Anh Ngọc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP