Cộng đồng mạng

Thiếu nữ Ê Đê cao 1m70 xinh như hot girl nổi như cồn trên mạng xã hội mấy ngày nay là ai?

H Duyên Bkrông là con gái Việt Nam 100%, song cô nàng thường xuyên bị nhầm là người ngoại quốc bởi nét mặt giống con lai.

Những ngày qua, thiếu nữ Ê Đê sở hữu sống mũi cao thanh tú, làn da trắng mịn và gương mặt xinh xắn khiến nhiều người lầm tưởng cô nàng là gái Tây chính hiệu.

Thế nhưng H Duyên Bkrông (19 tuổi, Đăk Lăk) là người dân tộc Ê Đê, thuần Việt 100%. Thậm chí để tránh hiểu nhầm cô nàng còn chú thích tên facebook là “Duyên không lai”.

Chia sẻ với pv, H Duyên Bkrông cho biết cha mẹ cô đều là người Ê Đê. Cô cũng có chị và em gái, song từ nhỏ, cô trông đã khác biệt khi sở hữu đôi mắt sâu, lông mày đậm cùng sống mũi cao.

H Duyên tâm sự không ít lần ra đường cô bị mọi người hỏi có phải con lai hay không. Trong một lần ngồi ở quán cà phê, cô bạn gặp nhóm học sinh chào hỏi mình bằng tiếng Anh. Cô khá ngạc nhiên và giải thích rằng mình là người Việt 100%.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao 1m70, H Duyên nhanh chóng thu hút 18 nghìn lượt theo dõi trang cá nhân facebook.

Hiện, thiếu nữ người Ê Đê đang theo tại học trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật Đắk Lắk, chuyên ngành múa

“Ước mơ của mình là theo nghiệp người mẫu. Nhiều người nói mình nên thử sức cả ở lĩnh vực điện ảnh, nên mình hy vọng tương lai có thể phát triển được nghề nghiệp cho bản thân”, H Duyên chia sẻ.

Thời gian rảnh rỗi, cô nàng làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang.

H Duyên từng tiết lộ hồi nhỏ, cô đen nhẻm và tự ti về nhan sắc của mình.

Thế nhưng lớn lên H Duyên ngày càng xinh đẹp rạng rỡ.

Đặc biệt, đầu năm 2018, H Duyên cùng với H'Abi Niê, H'Dalin Eban, H'Von Enuol, H'Oanh Eban xuất hiện trong bức ảnh bê tráp. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Thế mới nói gái xinh ở Việt Nam đầy ra ấy!

Tác giả: An Nhiên (tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Thiếu nữ Ê Đê ,hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP