Thế giới

Thiếu nữ 16 tuổi tố bị 30 người đàn ông hiếp dâm tập thể

Cảnh sát Israel hiện đang điều tra vụ một thiếu nữ 16 tuổi nghi bị hiếp dâm tập thể bởi 30 người đàn ông tại resort ven biển ở Eilat.

Thành phố ven biển Eilat. Ảnh: Getty

Theo Daily Mail, thiếu nữ 16 tuổi nói trên đến sở cảnh sát hôm 14/8 để trình báo về việc mình bị 30 người đàn ông hiếp dâm tập thể trong phòng khách sạn khi say rượu.

Nạn nhân cho biết cô không nghỉ tại khách sạn, mà chỉ đến đây uống rượu cùng bạn, sau đó bị đưa đến phòng nghỉ khi rời bàn nhậu đi vệ sinh.

Nhóm các nghi phạm được cho là đã xếp hàng dài bên ngoài phòng nghỉ để thay nhau hiếp dâm nạn nhân. Đáng chú ý, nhiều người trong số đó vốn không hề quen biết nhau.

Hai nghi phạm 27 tuổi hiện đã bị bắt giữ để điều tra. Một người thừa nhận việc quan hệ tập thể, nhưng cho biết nạn nhân hoàn toàn tự nguyện.

Một số nghi phạm được cho là đã quay phim vụ hiếp dâm bằng điện thoại, theo tờ Haaretz.

Một nghi phạm thậm chí còn đóng giả làm nhân viên y tế, và ngỏ ý muốn vào phòng “giúp đỡ” thiếu nữ say rượu. Người này bị cáo buộc “lợi dụng lúc nạn nhân mất kiểm soát để có hành vi đồi bại”.

Thủ tướng Israel – Benjamin Netanyahu cho biết vụ hiếp dâm nếu được xác thực sẽ “không chỉ là tội ác chống lại phụ nữ, mà còn là tội ác chống lại loài người”.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra. Cơ quan an ninh đang chờ kết quả kiểm tra sức khỏe của nạn nhân.

Năm ngoái, một nhóm đàn ông Israel đã trở thành tâm điểm của cáo buộc hiếp dâm liên quan đến một thiếu nữ người Anh ở Ayia Napa, Đảo Síp.

Đơn tố cáo của thiếu nữ 19 tuổi đã khiến 12 người đàn ông Israel bị giam giữ, sau đó được thả.

Nạn nhân rút lại đơn tố cáo, nhưng tiết lộ đã bị cảnh sát Đảo Síp ép buộc.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP