Trong tỉnh

Thiếu nữ 16 tuổi mất tích bí ẩn: Bạn trai đưa đi

Theo chị Lân, hôm Hà đi có bạn trai ở cùng xã đưa đi. Hà và người bạn trai này đang tìm hiểu nhau, chưa biết có yêu hay không.

Xung quanh thông tin thiếu nữ 16 tuổi mất tích bí ẩn sau khi xin phép đến nhà anh chị chơi, tối ngày 17/12, trao đổi với báo Đất Việt, chị Vũ Thị Lân (trú ở xóm 8, xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, gia đình vẫn chưa nhận được tin tức gì của em Trần Thị Hà (16 tuổi, con gái chị Lân).

"Hà đi để lại điện thoại ở nhà nên từ hôm đó tôi có thấy 1 người con trai gọi điện đến hỏi thăm con gái tôi. Người con trai này chỉ là vô tình gọi hỏi thăm chứ không biết Hà đi", chị Lân nói.

Theo chị Lân, ngày Hà đi cũng có 1 người bạn trai đi cùng rồi mất tích luôn. Hà mới quen người con trai này và thường xuyên nói chuyện điện thoại với nhau.

Em Trần Thị Hà ( ảnh do gia đình cung cấp)

"Đây là bạn trai đang tìm hiểu, chưa biết có yêu hay không, là người cùng xã nhưng ở xóm khác. Người bạn trai này không hay đến nhà tôi chơi, 2 đứa chỉ hay liên lạc nói chuyện qua điện thoại.

Thỉnh thoảng tôi có nghe thấy 2 đứa nói chuyện với nhau cũng khá tình cảm. Mặc dù chưa nhìn rõ mặt người con trai này nhưng tôi đoán người này chỉ khoảng 20-22 tuổi thôi, vẫn còn trẻ lắm", chị Lân nói thêm.

Nói về con gái mình, chị Lân cho rằng, Hà đã nghỉ học và ở nhà phụ giúp bố mẹ chăn trâu, cắt cỏ.

Về việc này, cùng ngày, UBND xã Đồng Thành cho biết, chính quyền địa phương vừa nhận được đơn của gia đình anh Trần Văn Vỹ (46 tuổi, bố em Hà) trình báo việc con gái mất tích một cách bí ẩn nhiều ngày nay. Gia đình anh Vỹ đề nghị cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm .

Anh Vỹ cho biết, trước đó, ngày 12/12, em Hà xin bố đến nhà anh chị (ở xã Xuân Thành ,huyện Yên Thành) chơi và hứa chiều tối sẽ về.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, không thấy con trở về nên gia đình đã gọi điện khắp nơi để tìm kiếm nhưng không ai biết em ở đâu.

Lo sợ có chuyện xảy ra, mọi người phân công nhau đến những nơi em Hà có thể đi nhưng vẫn không thấy tung tích. Được biết, em Hà mắc bệnh giãn kinh nên học xong lớp 8 phải nghỉ học ở nhà.

Nếu ai phát hiện Hà ở đâu thì xin báo tin cho anh Trần Văn Vỹ theo số điện thoại: 01634408212 hoặc báo cho công an nơi gần nhất.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP