Pháp luật

Thiếu niên 13 tuổi đâm người khi giật đồ cúng cô hồn trên phố

Khi tham gia giật đồ cúng cô hồn trên phố, thiếu niên 13 tuổi mâu thuẫn, ẩu đả rồi rút dao đâm con trai chủ nhà gục tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào trưa 26/8 tại địa bàn phường 8, quận 10. Hiện Công an địa phương đang lấy lời khai đối với thiếu niên gây án là, T.V.P (SN 2005, ngụ quận 10).
Nạn nhân bị thương tích nặng hiện đang cấp cứu ở bệnh viện là T.H.S (SN 2003, ngụ quận 10)

Theo thông tin ban đầu, trưa 26/8 gia đình của S tổ chức cúng rằm tháng 7 tại vị trí trước nhà. Lúc này, P cùng một số thiếu niên khác tụ tập để chực chờ giật đồ cúng.

Hiện trường nơi P đâm người khác gục tại chỗ khi tham gia giật đồ cúng cô hồn

Khi vừa giật đồ cúng xong thì nhóm bạn của P kéo sang các nhà khác để tiếp tục chờ. P đứng nán lại kiểm tra thì phát hiện bên trong túi đồ cúng chỉ có bánh kẹo và chuối nên chê, vứt túi đồ xuống đất rồi đứng chửi thề.

S đứng trước nhà nghe chửi liền cự cãi rồi lao vào đánh nhau với P. Cha của S chạy ra can ngăn nhưng không được. Bất ngờ, P rút con dao có sẵn trong người ra tấn công, đâm S ở vùng cổ khiến thiếu niên này gục tại chỗ.

Sau khi gây án, P bị người dân xung quanh vây bắt, giao cho Công an xử lý. Gia đình đưa S đến bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu trong tình trạng vết thương gây thủng cổ, mất nhiều máu.

Nạn nhân S đang cấp cứu tại bệnh viện

Các y bác sỉ chẩn đoán, S bị thủng khí quản, đứt tĩnh mạch, động mạch tuyến giáp. Sau đó các y bác sĩ đã phẫu thuật khâu khí quản, mở dạ dày nuôi ăn.

Hiện S được chuyển sang bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM để tiếp tục theo dõi.

Theo P khai, cha mẹ mất sớm, hiện sống với bà ngoại ở quận 10.

Tác giả: D.K

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP