Giải trí

Thiều Bảo Trâm: Nhan sắc búp bê, vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ

Luôn cân đối trong việc tập luyện và ăn uống, Thiều Bảo Trâm là một trong số ít ca sĩ giữ được thân hình "đồng hồ cát" thu hút hàng triệu ánh nhìn của công chúng.

Thiều Bảo Trâm (1994) là ca sĩ trẻ đang lọt top được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Sở hữu ngoại hình búp bê, vóc dáng chuẩn mẫu, Thiều Bảo Trâm được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "công chúa eo thon"; "nữ ca sĩ có vòng eo bé nhất showbiz".

Thật vậy, trên trang cá nhân, giọng ca "Một mình có buồn không" thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh khoe vòng eo thon gọn, cơ bụng số 11 khiến nhiều khán giả trầm trồ.

Các bức hình khoe đường cong không chút mỡ thừa luôn trở thành tâm điểm chú ý, thu hút lượt like khủng cùng hàng trăm bình luận khen ngợi, ngưỡng mộ.

Để khoe dáng triệt để, street style của Thiều Bảo Trâm thường gắn liền với áo crop-top, váy bodycon ôm sát.

Các bộ ảnh bikini nóng bỏng của "búp bê eo thon" cũng luôn lọt top ưa thích của fan.

Không chỉ vòng 2 nuột nà, Thiều Bảo Trâm từng "đốt mắt" khán giả bởi đường cong vòng 3 bốc lửa.

Nữ ca sĩ 9x từng chia sẻ cô luôn thiết lập kế hoạch nghiêm ngặt cho bản thân trong chế độ tập luyện. "Dù bận rộn đến đâu Trâm vẫn sẽ dành thời gian trong ngày để tập yoga, tập nhảy để giữ được vóc dáng. Trâm rất thích Lisa, đặc biệt body của cô ấy nên Trâm luôn nỗ lực phấn đấu thật nhiều để được như họ."

Bên cạnh vóc dáng, nhan sắc ưa nhìn của Thiều Bảo Trâm cũng được dân mạng ví như "Lisa của Việt Nam".

Phong cách của cô cũng chuộng style Hàn Quốc trẻ trung, năng động.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, chuyện đời tư tình cảm của cô cũng từng vướng tin đồn là "bạn gái" của Sơn Tùng MTP và cặp đôi đang có nghi vấn rạn nứt.

Tác giả: NGỌC ANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP