Nhà đẹp

Thiết kế nội thất Penthouse sang trọng, tinh tế

Nhắc đến Penthouse là nhắc đến căn hộ cao cấp nhất trong tất cả các tòa nhà chung cư, tòa nhà cao ốc hay còn được gọi là căn hộ thông tầng.

Đặc điểm nổ bật của những Penthouse

Penthouse đã xuất hiện từ lâu đời ở Mỹ khi bắt đầu trào lưu nhà ở căn hộ chung cư đang ngày càng được mở rộng. Penthouse không nhất thiết phải là một căn hộ thông tầng như Duplex. Nó hoàn toàn có thể là một căn hộ độc lập nằm trên một tầng độc lập. Mặc dù hầu hết các căn hộ duplex bây giờ cũng thuộc tầng cao nhất của tòa nhà.

Cảm nhận đầu tiên khi bước vào căn hộ Penthouse là sự rộng rãi, thoáng mát và luôn nằm ở vị trí cao nhất của toà nhà. Do đó, việc thiết kế nội thất Penthouse cần mang lại giá trị sống đẳng cấp, đảm bảo sự tiện nghi và tinh tế cho không gian nhà ở đặt biệt này.

Đặc điểm nổi bật của của căn hộ này là đẹp, tiện nghi và sang trọng. (Ảnh minh họa)

Một vài mẫu thiết kế nội thất Penthouse đẹp để bạn tham khảo

Bằng sự tinh tế, các kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo khi thiết kế nội thất Penthouse đẹp trong khắp các gian phòng giúp không gian căn nhà trở nên hiện đại và thoáng mát hơn. Một chiếc thảm trải rộng gần hết không gian sinh hoạt chung, hàng ghế sofa được xếp vuông góc tạo ra một nơi sinh hoạt rộng rãi cho các thành viên trong gia đình.

Với ý tưởng thiết kế nội thất làm tăng chiều cao cho căn phòng, các kiến trúc sư đã lắp đặt hệ thống cửa nhiều ô kính viền đen kéo dài từ lề lên tới trần nhà giúp vừa mở rộng chiều cao, vừa mang đến sự tươi mát cho căn phòng. Ngoài ra, cách làm này còn giúp cho căn phòng hứng trọn ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

Ánh sáng tràn ngập khắp căn Penthouse nhờ thiết kế này (Ảnh minh họa)

Sàn gỗ toát lên màu sắc nhẹ nhàng cho cả ngôi nhà, tại nơi sinh hoạt chung kiến trúc sư đã rất khéo léo khi lắp đặt một lò sưởi,tận dụng nguồn ánh sáng ban đêm của thành phố và ánh lửa bập bùng của lò sưởi khiến cho không gian càng thêm huyền ảo và thú vị. Đây cũng chính là điểm khác biệt trong thiết kế nội thất Penthouse.

Đồ nội thất hình cong tròn làm mềm mại hơn cho không gian thư giãn này (Ảnh minh họa)

Bên ngoài, chiếc ghế nằm với các đường nét sáng tạo. Khu vực nhỏ này có đủ cây xanh và ánh sáng như một thiên đường cho sự thảnh thơi, thư giãn.

Một phòng khách Penthouse rộng rãi và hiện đại (Ảnh minh họa)

Phong cách cởi mở đảm bảo nhiều không gian cho các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật hay bất cứ thứ gì thể hiện thị hiếu của bạn.

Tác giả: Phương Vũ (T/H)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP