Giải trí

Thiên tài âm nhạc thế giới sẽ đến Hà Nội biểu diễn vào tháng 9

Thông tin từ BTC chương trình xác nhận vào giữa tháng 9, Martin Garrix, người lọt Top 3 DJ xuất sắc nhất thế giới, ngôi sao số một của dòng nhạc điện tử (EDM) sẽ đến Việt Nam biểu diễn.

Martin Garrix đã được đông đảo người yêu âm nhạc điện tử (EDM) trên thế giới biết đến từ lâu như một thiên tài âm nhạc trẻ tuổi. Anh chàng lọt vào Top 100 DJs Mag thế giới năm 2013 khi mới bước sang tuổi 17. Chỉ sau 3 năm, Martin Garrĩ đã chứng minh tài năng thiên bẩm của mình khi từ vị trí 46 nhanh chóng vượt lên chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng danh tiếng này.


Tên tuổi Martin Garrix đã lan rộng với tốc độ chóng mặt, các hit nhạc đình đám của anh như “Animals”, “Forbidden Voices”, “Virus”, ... đã làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới, khẳng định vị trí số 1 của mình trong lòng người yêu âm nhạc.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của văn hoá và cộng đồng EDM tại Việt Nam, Martin Garrix đã luôn là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những năm gần đây. Không quá ngạc nhiên khi Martin Garrix là cái tên được khán giả Việt Nam mong đợi nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Theo tiết lộ từ BTC, sự kiện âm nhạc Martin Garrix tham dự sẽ bắt đầu từ 4h và kéo dài hơn 8 tiếng đồng hồ đến khuya, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi DJ lớn khác đã tham gia tour vòng quanh thế giới cùng Martin. BTC cũng tự tin nói rằng đây chắc chắn là sự kiện có quy mô tổ chức lớn nhất trong lịch sử các sự kiện âm nhạc EDM diễn ra tại Việt Nam.

Martin Garrix sẽ biểu diễn liên tục 8 tiếng khi biểu diễn ở Hà Nội

Tác giả bài viết: Yến Quỳnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP