Giải trí

Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa đăng quang Tuyệt đỉnh song ca

Hai cô gái cống hiến tiết mục hoành tráng và vượt qua hai cặp đối thủ nặng ký để nhận giải 300 triệu đồng.

Sau hơn 2 tháng tranh tài, tối 23/1, chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng tìm được chủ nhân cho giải quán quân là Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa. Hai cô gái cống hiến 2 tiết mục hoành tráng và vượt qua hai cặp đối thủ Vĩnh Thuyên Kim - Hồ Việt Trung và Mai Quốc Việt - Như Thùy.
Góp phần rất nhiều vào chiến thắng là tiết mục thứ 2, trong đó cặp đôi học trò Cẩm Ly khiến sân khấu bùng nổ khi tái hiện câu chuyện của hai nữ tướng Trưng Trắc -Trưng Nhị.
Không chỉ thể hiện những câu hát da diết rồi trở nên hùng hồn trong liên khúc Đêm hoa đăng - Tiếng trống Mê Linh, họ còn thể hiện diễn xuất tinh tế. Sự trợ diễn của nghệ sĩ cải lương Đoàn Minh và phần dàn dựng hoành tráng cũng là yếu tố góp phần tạo nên sự thành công.
Nhận xét về màn trình diễn của Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng không ngăn nổi xúc động. Anh nghẹn ngào chia sẻ cặp đôi không chỉ gợi nhớ những ký ức về vở cải lương Tiếng trống Mê Linh nổi tiếng mà còn khiến những cảm xúc về lòng tự hào dân tộc dâng lên mạnh mẽ trong anh. Cả “cô giáo khó tính” Cẩm Ly và nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho cặp đôi.
Trong phần thi đầu tiên, Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân hòa giọng cùng hai danh ca Giao Linh - Phương Dung trong liên khúc Sầu lẻ bóng - Nửa đêm ngoài phố.
Với chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc cùng sự trợ diễn của 2 danh ca, tiết mục đầu tiên mang đến những giai điệu du dương, trầm buồn nhưng cũng đầy hoài niệm.
Vĩnh Thuyên Kim và Hồ Việt Trung gây bất ngờ với màn “hoán đổi giới tính” đầy hài hước. Nếu nữ ca sĩ Vọng cổ teen được khen vô cùng đẹp trai khi cải nam trang thì Hồ Việt Trung lại bị nhận xét là giả gái “xấu lạ”. Cặp đôi không chỉ khiến cho khán giả “quậy tưng bừng” theo giai điệu quen thuộc của ca khúc Hào hoa mà còn mang lại tiếng cười thú vị với phần diễn xuất tự nhiên, đáng yêu.
Màn trình diễn hài hước của đôi thí sinh nhận được lời khen ngợi của ban giám khảo bởi sự phá cách, đáng yêu. Riêng Hồ Việt Trung bị góp ý nhiều vì giả gái chưa đạt. Để “giải oan” cho mình, anh quay qua “mắng yêu” Vĩnh Thuyên Kim về việc quên chi tiết “kéo tóc giả” để cho khán giả nhận ra anh đang hóa thân thành chàng trai giả gái chứ không phải là cô gái thật sự.
Ở tiết mục thứ 2, dù không cần hóa trang hoành tráng, liên khúc Thà trắng thà đen - Tùy hứng lý qua cầu với phần trợ diễn của Lâm Vỹ Dạ cũng mang đến những niềm vui bất ngờ. Vĩnh Thuyên Kim hóa thân thành cô gái quê “tưng tửng”, si tình chàng trai nghèo cũng “không bình thường” do Hồ Việt Trung thủ vai. Ban giám khảo đã rất nhiều lời khen ngợi cho tiết mục này.
Cặp đôi còn lại, Mai Quốc Việt - Như Thùy lần lượt mang đến khán giả 2 tông màu khác biệt. Đầu tiên, bằng giai điệu du dương, cảm xúc của liên khúc Duyên kiếp - Cỏ úa, cả hai khiến ban giám khảo vô cùng bất ngờ. Mr. Đàm chia sẻ rằng sự kết hợp tuyệt vời của ban nhạc, giám đốc âm nhạc tạo nên “chiếc áo hoàng bào” cho liên khúc nổi tiếng này. Tuy nhiên cặp đôi vẫn còn thiếu chút kinh nghiệm để thể hiện hoàn hảo.
Ngoài chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc, cặp đôi còn chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất tự nhiên, đáng yêu khi kết hợp cùng hai diễn viên hài Minh Dự và Gia Bảo trong liên khúc Làm quen - Bằng lòng đi em. Giám khảo cũng dành nhiều lời khen cho cặp đôi về cả giọng hát lẫn phong cách trình diễn

Tác giả bài viết: Phương Giang. Ảnh: SV

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP