Nhà đẹp

Thích thú với những khoảng không gian xanh 'mướt mắt' của nhà sao Việt

Bảo đảm bạn chỉ có thích mê mà thôi!

Là người nổi tiếng với thu nhập cao, hẳn nhiên những ngôi sao lớn đều sở hữu cơ ngơi lộng lẫy, đầy đủ tiện nghi để nghỉ ngơi sau thời gian lao động mệt mỏi. Bên cạnh đó, không ít sao Việt còn trang bị thêm khoảng không gian xanh cho ngôi nhà của mình thêm sức sống và gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng SAOstar điểm qua một vài “nơi chốn đi về” của những người nổi tiếng dưới đây, biết đâu bạn sẽ có thêm gợi ý cho ngôi nhà của mình nhé!

Mỹ Linh

Hẳn khán giả không còn xa lạ với khu biệt phủ của gia đình nữ diva tọa lạc tại Sóc Sơn, ngoại ô Hà Nội. Với diện tích rộng lớn, ngoài dành 300 mét vuông để xây dựng một khu nhà dài thiết kế từ gỗ và kính sang trọng, phần diện tích còn lại vợ chồng Anh Quân - Mỹ Linh để lại cho không gian vườn với rất nhiều cây cối cùng hồ bơi, ao cá, vườn rau,… Được biết họ đã mất khoảng một năm để xây dựng nên một cơ ngơi hoành tráng như thế này.

Mặt tiền đồ sộ của biệt phủ.

Những bông hoa do chính tay Mỹ Linh chăm sóc.

Chiếc hồ to với đàn cá Koi tô điểm thêm sức sống cho khu vườn.

Những khóm hoa hồng trải dọc lối đi tạo điểm nhấn trên nền thảm cỏ xanh biếc.

Khu vườn được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.

Những luống hoa đua nhau khoe sắc lộng lẫy.

Đường đi nhỏ bằng những phiến đá trong khuôn vườn rộng mênh mông, với hai bên là nhiều loại cây ăn trái.

Ánh Tuyết

Ngôi nhà vườn rộng bạt ngàn của nữ nghệ sĩ gạo cội với nhiều không gian xanh khiến nhiều người choáng ngợp. Mọi thứ được chị bày trí một cách rất khoa học cũng như đẹp mắt. Không chỉ xây dựng cho mình một “nơi chốn đi về” gần gũi với thiên nhiên, ca sĩ Ánh Tuyết còn thường xuyên dùng những rau trái hái được trong vườn mang đi biếu bạn bè.

Chị vui vẻ tâm sự: “Trái cây ở chỗ ni là không sợ thuốc chi hết, ăn thoải mái“. Đến với ngôi nhà của ca sĩ Ánh Tuyết, dễ lắm giúp người ta quên đi những muộn phiền của cuộc sống tất bật nơi phố thị xa hoa.

Lối vào nhà trồng hai hàng cau dài, thẳng tắp.

Những gốc mai hoa đăng nhìn từ trên cao, đến dịp Tết chúng lại thi nhau bung nở vô cùng đẹp mắt.

Ngoài ra, ca sĩ Ánh Tuyết còn sở hữu vườn cây trĩu quả tươi tốt quanh năm.

Dĩ nhiên không thể thiếu vườn rau sạch với đủ chủng loại muống, quế, xà lách Pháp, cà chua,…

Chiếc bàn đá đặt giữa vườn thật sự là không gian lý tưởng để nữ ca sĩ có thể thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát.

Thêm một điểm đặc biệt chính là ao súng với đàn vịt tung tăng là nơi chị thích nhất để ngắm cảnh.

Lý Hải

Biệt thự nhà giọng hát Trọn đời bên em tọa lạc giữa trung tâm Sài Gòn nên không nhiều diện tích để xây nhà vườn, tuy nhiên nam ca sĩ cũng đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để tạo lập một khu vườn trên sân thượng. Nơi đây không chỉ cung cấp rau quả sạch cho cả nhà mà Lý Hải còn mượn đó để dạy cho các bé nhiều bài học bổ ích về tình yêu thiên nhiên, cách chăm sóc cây cối,…

Vườn rau trên mái nhà và sân thượng được vợ chồng nam ca sĩ đầu tư thiết kế theo hình thức thổ canh và cả thủy canh. Lý Hải cho biết việc trồng rau thủy canh tốn ít công chăm sóc và thời gian thu hoạch cũng nhanh hơn.

Vườn rau xanh đẹp mắt của ông bố 4 con.

Cậu cả Rio kiểm tra xem quả đã thu hoạch được chưa này.

Hệ thống thủy canh với thành quả “mướt mắt” chưa kìa!

Vườn rau được sắp xếp rất gọn gàng.

Cậu út Mio cười tít mắt trước “chiến lợi phẩm” của gia đình.

Quyền Linh

Bên trong căn biệt thự trắng mang phong cách châu Âu sang trọng, Quyền Linh cho xây dựng một khoảng không gian xanh mát với hồ sen cùng đủ loại cây cối và rau củ quả. Nam MC rất tự hào với tổ ấm nhỏ của mình, sau những giờ phút làm việc mệt mỏi có thể về đây cùng vợ con tận hưởng sự bình yên, thư giãn.

Các con của anh cũng rất hào hứng trong việc giúp bố chăm sóc khoảng xanh của gia đình. Vợ của Quyền Linh chia sẻ: “Các con rất hào hứng khi tham gia làm vườn cùng bố mẹ. Hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ sướng rơn khi được tự tay hái những thành quả mình làm ra“.

Khoảng sân xanh mát ngập tràn hương sắc nhà Quyền Linh.

Dọc lối đi hai bên nhà cũng được anh khéo léo trồng nhiều loại cây cỏ đa dạng.

Công chúa nhỏ khoe sắc bên những khóm hoa.

Hai chị em thích thú với thành quả thu được từ khu vườn.

Chị Thảo - vợ MC Quyền Linh cắt rau muống để chuẩn bị bữa ăn.

Đây cũng là nơi mà anh dạy cho các con nhiều bài học bổ ích về thiên nhiên.

Cao Thái Sơn

Ngôi nhà của Cao Thái Sơn nằm trong biệt thự sang trọng ở quận 7, TP HCM, diện tích vào khoảng 300 mét vuông với nhiều cây xanh bao quanh. Trong không gian sân vườn xanh mát, nam ca sĩ còn đầu tư một hồ cá Koi với giá trị lên đến cả tỷ đồng.

Ngoài những lúc bận rộn với công việc, anh rất thích ngồi ở trong vườn, chăm sóc cá, uống cà phê bên hồ để thư giãn. Ban đầu người chủ cũ của ngôi nhà do không biết cách chăm sóc cây cối nên hầu như khi mua lại, Cao Thái Sơn phải đầu tư rất nhiều để thay mới cũng như tu bổ lại vườn tược.

Phía bên ngoài căn biệt thự triệu đô của nam ca sĩ.

Vừa qua khỏi cổng sẽ bắt gặp ngay khoảng không gian xanh mát này.

Một góc khu vườn nhìn từ trên cao.

Đây là nơi thư giãn được Cao Thái Sơn đặc biệt yêu thích.

Lối vào được lát đá sạch sẽ và ưa nhìn.

Tác giả: Đặng Ngân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP