Nhà đẹp

Thích thú trước ngôi nhà hình nấm làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên ở Nhật

Ngôi nhà hình nấm được đánh giá cao bởi thiết kế nội thất tinh tế và cách bố trí, phân chia các phòng khoa học.

Các kiến ​​trúc sư người Nhật tiếp tục gây kinh ngạc với ngôi nhà hình nấm nằm ở Osaka, Nhật Bản. Ngôi nhà được xây bằng hoàn toàn bằng gỗ và có một khu vườn tương đối rộng rãi. Bên ngoài, tòa nhà được trang trí với sơn màu xám tạo nên vẻ ngoài đặc trưng, khác hẳn với những ngôi nhà khác. Ngôi nhà này được đặt tên là Nhà Nấm.

Nhà bếp và không gian ăn uống nằm ở tầng trệt, bên cạnh đó là phòng khách rộng, thoáng, tràn ngập ánh sáng. Các kiến trúc sư đã bố trí một chiếc cầu thang nhỏ để dẫn lên tầng 2. Tầng 2 của ngôi nhà là khu vực để gia chủ nghỉ ngơi.

Nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái và đây là ý tưởng phổ biến trong thiết kế nhà hiện đại ở Nhật Bản. Những ô cửa sổ lớn giúp đón ánh sáng vào bên trong. Khu vườn trồng toàn thảo mộc bên ngoài ngôi nhà chắc chắn sẽ cung cấp cho gia đình rất nhiều thực phẩm tươi sạch.

Nhà Nấm có hình dạng chữ Y và được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên.

Bên ngoài ngôi nhà được sơn màu xám. Chủ nhà thậm chí đã trồng một chiếc cây khá cao ở giữa 2 phần của ngôi nhà.

Cây xanh được trồng trước nhà tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho ngôi nhà.

Chủ nhà đã trồng khá nhiều rau trong vườn để phục vụ bữa ăn cho gia đình.

Tầng 1 của căn nhà được thiết kế toàn bộ từ gỗ. Đây là xu hướng thiết kế nhà cực mới được nhiều nhà thiết kế Nhật Bản hưởng ứng. Bạn có thể nhìn thấy nhà bếp và phòng ăn được bố trí rất vuông vắn, gọn gàng.

Bước vào ngôi nhà bạn sẽ ngạc nhiên vì toàn bộ nội thất trong nhà đều làm bằng gỗ, ngay cả chiếc chao đèn cũng làm bằng gỗ tự nhiên.

Những ô cửa sổ lớn giúp ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng và luôn khô ráo. Tuy nhiên, nhiều người sẽ cảm thấy ngôi nhà này không được riêng tư cho lắm.

Tầng 2 và cũng là căn phòng ngủ của ngôi nhà cũng được làm toàn bộ từ gỗ.

Chủ nhà đã bố trí một chiếc thang để có thể bước lên phòng ngủ từ vườn của ngôi nhà.

Phòng khách đã được hợp nhất phòng bếp và phòng ăn để tiết kiệm diện tích.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP