Giáo dục

Thi trượt vào lớp 10, nữ sinh đẹp như thiên thần bỏ nhà ra đi

Cô bé 14 tuổi bỏ nhà đi đã mấy ngày không rõ tung tích, hiện gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa có thông tin gì khả quan.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội có đưa thông tin tìm kiếm một bé gái sinh năm 2002, quê ở Vĩnh Phúc.

Theo xác minh của chúng tôi, đây là thông tin chính xác và hiện gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm. Bé gái tên là Lưu Thị Thùy Linh, trú tại xã Đồng Quế (huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc), có khuôn mặt rất xinh xắn, thân hình cao ráo.

Sáng 26/6, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, anh Phạm Mạnh Hùng (chú họ của Linh) cho biết:

“Cháu bỏ đi đã khoảng 3 ngày, đó khoảng 6h chiều. Hôm đó là ngày cận kề có kết quả thi ở trường, nhưng trên mạng có kết quả trước nên qua bạn bè thì Linh biết được mình bị trượt nên sinh ra buồn chán. Có thể vì thế mà cháu bỏ đi.

Trường cấp 3 nơi cháu thi vào là 1 trường trong huyện. Bình thường, bố mẹ cháu cũng mải làm ăn buôn bán ở chợ nên cũng không có nhiều thời gian quan tâm nên cháu cũng có ham chơi theo bạn bè”.

thi truot vao lop 10 nu sinh dep nhu thien than bo nha ra di
Linh cao khoảng 1m65, nặng ngoài 50kg. Ảnh: Gia đình cung cấp

Đồng thời, anh Thắng cho biết, gần đây, Linh có liên lạc với một thanh niên cùng tỉnh:

“Cháu có điện thoại nhưng không liên lạc được vì đã tắt máy. Cháu cũng mải chơi một chút nhưng va chạm xã hội chưa nhiều nên có thể đã bị lôi kéo. Sau sự việc xảy ra, tôi có vào Facebook của Linh thì phát hiện cháu có trao đổi qua lại với một nam thanh niên (khoảng chục ngày) với nội dung làm quen, nói chuyện và dụ dỗ đi làm với công việc nhẹ nhàng, lương cao. Có thể do buồn chán vì thi trượt, không hiểu biết nên cháu đã bị dụ dỗ. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán và hiện gia đình vẫn đang nhờ chính quyền nỗ lực tìm kiếm nhưng cũng không liên lạc được với thanh niên nọ”.

Đồng thời, sau khi phát hiện Facebook bị “phá”, Linh đã khóa tài khoản cá nhân này.

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình Linh rất sốc. Liên lạc với chị Phạm Thị Thảo – mẹ của Linh, đang hết sức lo lắng và bàng hoàng vì chưa có tin gì về con:

“Linh là con cả trong nhà và sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 22/6. Khi đó, gia đình tôi không ở nhà, chỉ biết cháu mặc áo chống nắng và bộ quần áo cộc. Cháu cũng không mang nhiều quần áo đi. Chúng tôi chỉ biết rằng đã có 1 nam thanh niên đến dụ dỗ cháu, bên công an huyện Sông Lô cũng chưa có tin gì nhưng có khả nghi rằng thanh niên đó làm môi giới tuyển nhân viên, nhận khách cho các quán cà phê ở dưới Hà Nội, nhưng chưa biết là quán nào!”.

Mọi thông tin liên quan đến tìm kiếm xin liên hệ với gia đình bé Linh:

0981221875 - anh Phạm Mạnh Thắng (chú họ), hiện đang làm việc tại Hà Nội.

01659648776 - chị Phạm Thị Thảo (mẹ), xã Đồng Quế (Sông Lô, Vĩnh Phúc).

Tác giả bài viết: Nông Thuyết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP