Thế giới

Thị trấn Tây Ban Nha thuê vũ công khỏa thân diễn tiệc Giáng sinh cho người già

Thị trưởng một thị trấn ở Tây Ban Nha vấp phải chỉ trích sau khi thuê một vũ công khỏa thân biểu diễn trong tiệc Giáng sinh dành những người đã nghỉ hưu.

Buổi tiệc do thị trưởng của Lozoya del Valle, một thị trấn nhỏ ở Madrid với chỉ 700 cư dân, tổ chức vào cuối tuần trước, theo Mirror.

Video cho thấy nữ vũ công đội chiếc mũ lông lớn màu đỏ, cầm micro hát và đi lại giữa các bàn tiệc toàn người cao tuổi trong tình trạng khỏa thân, chỉ dùng những mảnh giấy màu nhỏ để che chỗ nhạy cảm.

Nữ vũ công biểu diễn trước những người cao tuổi trong tình trạng khỏa thân. Ảnh: Youtube


Một số vị khách bật cười, cầm máy ảnh quay lại màn biểu diễn, thậm chí xin chụp ảnh cùng vũ công sau đó. Tuy nhiên, cũng có những người cảm thấy bị xúc phạm bởi hình ảnh lõa lồ và bỏ về ngay giữa buổi tiệc.

Giới chức địa phương đã nhận được thư khiếu nại từ một số người, trong đó chỉ trích màn biểu diễn khỏa thân là "không phù hợp".

Trong khi đó, thị trưởng Jose Manuel Jimenez bảo vệ quyết định thuê vũ công thoát y của mình. "Chúng tôi hầu như luôn mang đến các ca sĩ và nghệ sĩ kiểu này", ông nói.

Ông cũng cho hay cô gái không thực sự khỏa thân mà mặc một bộ áo quần liền thân đánh lừa thị giác.

Một nghị sĩ địa phương khẳng định hình thức biểu diễn trên là không thích hợp và họ cũng không đồng tình với việc dùng công quỹ cho những màn biểu diễn này.

Tác giả bài viết: Anh Ngọc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP