Xã hội

Thi thể Phó Chủ tịch UBND trên núi, cạnh mộ con trai

Thi thể Phó Chủ tịch UBND xã Nội Hoàng (Yên Dũng) được phát hiện nằm chết trên một chiếc chiếu ở đỉnh núi, nơi có phần mộ của con trai.

Vị Phó chủ tịch tử vong là ông Dương Văn Thuấn (SN 1976), Phó Chủ tịch UBND xã Nội Hoàng (Yên Dũng,Bắc Giang).

Khoảng 10 giờ 15 phút ngày 15/10, khi đang đi làm rừng trên núi Đống Đá thuộc thôn Si, xã Nội Hoàng, chị Dương Thị Thúy (chị ruột ông Thuấn) phát hiện em trai nằm chết trên một chiếc chiếu ở đỉnh núi, xung quanh có một số viên thuốc.

Chiều ngày 17/10, trao đổi với PV, ông Thân Ngọc Hoàn -Chủ tịch UBND xã Nội Hoàng cho biết sau khi xảy ra sự việc, công an đã tiến hành khám nghiệm và không phát hiện ông Thuấn tử vong do tác động ngoại lực. Người nhà ông Thuấn cho biết nạn nhân bị đột quỵ tử vong.

"Thời gian qua ông Thuẫn vẫn đi làm bình thường, chưa từng xin nghỉ vì lý do ốm đau. Ông cũng bị đau đầu phải uống thuốc nhưng không tới mức nặng. Khu vực nơi phát hiện ra sự việc là bãi đất sau nhà ông Thuấn.

Bình thường ông Thuấn thường hay ra đấy nằm hóng mát, hơn nữa khu vực đó có phần mộ của con trai ông Thuấn mất từ năm 2009. Ông Thuấn thường lên đây nằm rồi thắp hương cho con trai. Vào tháng 10 Âm lịch tới đây là ngày giỗ của con trai ông Thuấn" - ông Hoàn nói.

Khu vực phát hiện thi thể ông Dương Văn Thuấn tử vong

Ông Hoàn nhận xét ông Thuấn là người chín chắn không phải người bồng bột để rồi tự tử. Ông Thuấn đã có thời gian công tác khá lâu ở địa phương và không gặp khó khăn gì trong công việc.

Ông cũng là người ít chia sẻ chuyện cá nhân cho người khác nhưng là người hiền lành, chín chắn và hòa đồng với mọi người. Trong công việc, ông luôn hoàn thành tốt mọi việc được giao

Được biết ông Dương Văn Thuấn làm kế toán của UBND xã Nội Hoàng từ năm 1997, đến năm 2015 được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND xã.

Thông tin từ UBND xã Nội Hoàng, thứ sáu tuần trước, ông Thuấn vẫn đi làm bình thường nhưng ngày 14/10 ông Thuấn không đến cơ quan.

Đến tối cùng ngày, một số người dân nhìn thấy ông Thuấn mang theo chăn, chiếu lên khu rừng gần nhà - nơi có phần mộ của con trai ông mất. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP