Xã hội

Thi thể người phụ nữ được phát hiện dưới giếng sau 4 ngày mất tích

Trong lúc bơm nước lên để dùng, gia đình phát hiện có mùi hôi thối nên đã tiến hành kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy dưới giếng.

Thông tin ban đầu cho biết, vào trưa cùng ngày, một người dân ở tổ dân phố 2, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ trong lúc bơm nước từ giếng lên để dùng thì phát hiện có mùi hôi thối nên đã tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, người nhà tá hỏa phát hiện thi thể một người phụ nữ đang phân hủy dưới giếng nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Người dân cùng chính quyền địa phương tiến hành vớt thi thể nạn nhân.

Qua xác minh, thể thể người phụ nữ được xác định là bà Lê Thị Mai (55 tuổi, trú cùng địa phương). Theo người nhà nạn nhân cho biết, trước đó, bà Mai có đi khám bệnh tại TP Hồ Chí Minh về và có biểu hiện buồn bã.

Đến ngày 3-11, bà Mai có để lại một bức thư rồi bỏ đi đâu không rõ. “Gia đình đã tổ chức đi kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả. Đến sáng nay thì nhận được thông tin trên”, một người nhà nạn nhân cho biết.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương có mặt để tiến hành kiểm tra và bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Tác giả: Văn Thành

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP