Pháp luật

Thi thể nam thanh niên trong tư thế lái xe nổi trên sông

Sau 4 ngày mất liên lạc, gia đình Đông (Hải Phòng) nhận hung tin về việc phát hiện thi thể nam thanh niên trên sông Lạch Tray.

Sáng 12/4, người dân phát hiện một thi thể nam giới nổi trên sông Lạch Tray, đoạn dưới gầm cầu An Dương (thuộc phường Lam Sơn, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Theo quan sát, thi thể được phát hiện trong tư thế nằm ngửa, nổi trên mặt nước, hai cánh tay cong khuỳnh như tư thế cầm lái xe máy.

Nạn nhân mặc quần bò, đã bị rách ở phần đùi bên trái, xung quanh vết rách có màu đỏ sậm, nghi là máu đã khô. Chiếc áo phông ngắn tay được vén lên đến ngực để lộ bụng và ngực bị tím đen. Phần cẳng tay và đầu, cổ cũng có nhiều vết tím đen.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ. Qua kiểm tra, cảnh sát đã thu được giấy tờ tùy thân cùng 2 chiếc điện thoại, ví bên trong có vài trăm nghìn đồng.

Người này được xác định là Trần Trung Đông (22 tuổi, trú tại ngõ 169 Phạm Hữu Điều, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, Hải Phòng.
thithe
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Ảnh: T.L.

Người dân tại hiện trường cho hay, sáng cùng ngày có người nhìn thấy một chiếc thuyền kéo xác về vị trí này, sau đó vụ việc được báo đến cơ quan chức năng.

Người nhà nạn nhân sau đó có mặt tại hiện trường để nhận diện. Cậu ruột của nạn nhân Đông cho biết, nam thanh vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nhận quyết định ra quân vào ngày 8/4.

Khi trở về nhà, Đông nói với gia đình là đi chơi cùng bạn và mất tích từ đó. Gia đình đã tìm kiếm con nhưng không có thông tin, cứ nghĩ đang đi chơi cùng bạn.

map haiphong thithe
Cầu An Dương, nơi thi thể nạn nhân được phát hiện. Ảnh: Thiên Sơn.

Tác giả bài viết: Thùy Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP