Xã hội

Thi thể nam công nhân bốc mùi trong phòng trọ

Người thân đến tìm nam công nhân để thuê đi làm nhưng gọi mãi không được, khi đẩy cửa vào trong thì phát hiện thi thể nạn nhân đã bốc mùi nồng nặc.

Theo thông tin ban đầu, chiều 20-9, sau khi gọi điện nhiều lần không liên lạc được, người thân bên vợ của anh anh Hồ Văn D. (27 tuổi) đến phòng trọ ở tổ 1 (thôn An Ngãi Đông, xã Hoà Sơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) để gọi anh này đi làm. Nhưng anh này gõ cửa mãi vẫn không ai trả lời. Khi người thân đẩy cửa vào trong thì phát hiện thi thể anh D. trên nệm. Lúc phát hiện, nạn nhân trong tư thế nằm nghiêng, chỉ mặc quần đùi, bốc mùi nồng nặc.

Lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: HẢI HIẾU

Theo người thân, tối ba hôm trước, mọi người còn gặp anh D. Nạn nhân có vợ đang ở huyện Phước Sơn (Quảng Nam). Anh D. xuống Đà Nẵng làm công nhân ở khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu) và thuê trọ một mình.

Tại thời điểm phát hiện sự việc, thi thể nạn nhân chết trong tư thế nằm nghiêng trên nệm và trên người có mặc một chiếc quần đùi màu đen.

Lực lượng công an huyện Hòa Vang phối hợp cùng Viện kiểm sát đã đến khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Tác giả: HẢI HIẾU

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: nam công nhân ,phòng trọ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP