Thế giới

Thi thể mẹ già 80 tuổi bị đổ xi măng cứng đơ và tội ác tày trời của 2 con

Mới đây, cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ Pedro (55 tuổi) và Isabel Blasco Yunta (60 tuổi), sau khi tìm thấy thi thể của một người phụ nữ khoảng 80 tuổi bị giấu trong bức tường xi măng sau tủ quần áo tại nhà riêng ở tỉnh Pozondon.

Người đàn ông tên Pedro, 55 tuổi và chị gái là bà Isabel Blasco Yunta, 60 tuổi, đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể của người phụ nữ 80 tuổi giấu trong một chiếc tủ quần áo đổ đầy xi măng tại ngôi nhà ở làng Pozondon, phía bắc Tây Ban Nha.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định người phụ nữ đã chết chính là bà Angela Yunta Arroyo, mẹ của ông Pedro và bà Isabel. Bác sĩ pháp y cũng xác định bà Angela đã chết được khoảng 4 tháng hoặc thậm chí là 2 năm rồi. Lớp xi măng cứng khiến họ khó xác định được nguyên nhân cái chết của bà. Tuy nhiên, cảnh sát nghi ngờ bà đã bị chính các con của mình giết hại rồi giấu xác để gian lận số tiền an sinh xã hội suốt thời gian qua.

Bởi lẽ, nếu như bà Angela qua đời do tuổi cao sức yếu thì ông Pedro và bà Isabel lẽ ra nên thông báo cho chính quyền địa phương để ngừng nhận tiền trợ cấp, thế nhưng họ lại im lặng và vẫn nhận tiền đều hàng tháng thay cho mẹ.

Nơi phát hiện thi thể bà mẹ. Ảnh: Mirror

Thị trưởng Mario Caceres nói: “Khi hỏi về bà Angela từ hai con của bà, những người hàng xóm đều không nhận được câu trả lời thuyết phục. Do đó, họ quyết định báo với cơ quan chức năng“.

Không chỉ vậy, các nhân viên dịch vụ xã hội cho biết khi họ tới thăm nhà bà Angela vào tuần trước, họ cũng nhận được câu trả lời lảng tránh, mơ hồ từ ông Petro và bà Isabel. Vì vậy, vào hôm 18/6, cảnh sát quyết định đột nhập vào nhà của họ và tìm thấy thi thể bà Angela bị bê tông chôn xác trong tường.

Được biết, khu dân cư nơi phát hiện thi thể bà Angela chỉ có khoảng 45 người sinh sống. Cách đây khoảng 10 năm, bà Angela cùng 2 con chuyển từ thủ đô Madrid tới ngôi làng này sau khi chồng qua đời. Đây cũng là quê hương của chồng bà Angela.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP