Thế giới

Thi thể bán khỏa thân bị vứt trước bệnh viện, vết tiêm khả nghi hé lộ một góc sự thật kinh hoàng

Hai người phụ nữ chở thi thể nạn nhân đến trước bệnh viện, sau đó nhanh chóng rời khỏi.

Khoảng 1h51 sáng 15/2, cảnh sát nhận được cuộc gọi báo án của Trung tâm Y tế Jacobi ở Bronx, New York (Mỹ). Trước đó, nạn nhân Maxine Messam được hai người phụ nữ đưa đến bệnh viện trên chiếc BMW SUV của bà.

Hai người này nói với nhân viên rằng họ cứu được Messam tại Nghĩa trang Woodlawn. Sau khi để lại cả xe lẫn người phụ nữ 53 tuổi trước cổng Jacobi, họ vội vã bỏ đi. Lúc ấy, từ phần eo của Messam trở xuống hoàn toàn không có mảnh vải che thân.

Các bác sĩ tìm thấy vết kim tiêm trên cơ thể người chết, cũng như hoạt chất lạ bị tiêm vào mông. Nguyên nhân tử vong của bà vẫn chưa được xác định, nhưng pháp y sẽ sớm tiến hành khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân Maxine Messam.

Scot Glasberg, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, tin rằng các mũi tiêm được thực hiện bất hợp pháp để tránh phải trả nhiều tiền cho một vị bác sĩ có chứng nhận hành nghề. “Thường thì những người tiêm chất lạ vào cơ thể bệnh nhân còn chẳng phải là bác sĩ, mà là những người không được đào tạo chuyên sâu về y tế”, ông nói.

“Chúng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra”, trích lời Carlos Simpson, chồng của người quá cố. “Cô ấy không hề đi làm vào hôm đó”. Cái chết của Messam khiến những người ở lại vô cùng đau đớn.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP