Xã hội

Thi thể 2 cha con buộc chặt vào nhau dưới chân cầu

Anh Tuất để lại lá thư tuyệt mệnh ở xe máy rồi bế con trước ngực đi bộ đến giữa cầu. Tại đây, người đàn ông này lao mình xuống sông trước sự bất lực của người dân.

Sau hơn 4 giờ tìm kiếm, khoảng 14h30 ngày 17/5, đội thợ lặn đã vớt được thi thể của 2 cha con ôm nhau nhảy cầu Phú Xuân (TP Huế, Thừa Thiên - Huế) vào sáng cùng ngày.

Hiện trường tìm kiếm người cha ôm con nhỏ nhảy cầu tự tử. Ảnh: T.H.

Nạn nhân được xác định là Trần Hữu Tuất (36 tuổi, trú xã Phú Xuân, huyện Phú Vang) cùng con gái 2 tuổi. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thi 2 cha con cho người thân đưa về quê lo hậu sự.

Một thợ lặn cho biết, thi thể 2 cha con anh Tuất được tìm thấy dưới chân cầu ở độ sâu 10 m. Thời điểm trục vớt, thi thể bé gái vẫn được nịt chặt bằng dây đai trước ngực người cha.

Trước đó, cơ quan chức năng phát hiện xe máy của nạn nhân dựng ở đầu cầu Phú Xuân, trong cốp xe có ví da chứa lá thư tuyệt mệnh nói về lý do người này ôm con nhảy sông tự tử.

Theo chính quyền xã Phú Xuân, lý do anh Tuất ôm con nhảy cầu tự tử có thể do buồn bực chuyện gia đình. Anh Tuất đang trong giai đoạn ly thân với vợ.

Cầu Phú Xuân (TP Huế), địa điểm người đàn ông ôm con nhảy sông tự tử. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Điền Quang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP