Giải trí

Thí sinh Miss World Vietnam 2022 hoá thiên thần nóng bỏng trên phố Quy Nhơn

Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San cùng 38 người đẹp Miss World Vietnam 2022 vừa có màn trình diễn nóng bỏng trong họat động diễu hành đường phố tại Quy Nhơn.

Top 38 cô gái xinh đẹp của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vừa có màn trình diễn trang phục carnival tại Thành phố Quy Nhơn. Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ vòng chung kết toàn quốc.

Góp mặt trong màn trình diễn với vị trí kết màn là Top 3 Miss World Vietnam 2019: Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng 2 Á hậu Kiều Loan và Tường San. Trong những bộ cánh rực rỡ sắc màu của mùa hè, các nàng hậu khéo léo khoe đường cong nóng bỏng.

Nam Em xuất hiện xinh đẹp trong trang phục màu xanh lá. Người đẹp đang là thí sinh rất được chú ý tại cuộc thi năm nay.

Trong trang phục ấn tượng, mỗi bộ cánh là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế đặc sắc, trang trí công phu, mang đậm không khí lễ hội mùa hè.

Các người đẹp đầy lôi cuốn khi hoá thân thành những thiên thần nóng bỏng.

Đây chính xác là cơ hội để các cô gái thể hiện kỹ năng trình diễn và hình thể đẹp sau thời gian dài tập luyện.

Sau khi trình diễn, các người đẹp cùng nhau lên xe bus 2 tầng để diễu hành trên đường phố.

Ngày 23/7 các cô gái sẽ thi Người đẹp biển, một trong những phần thi quan trọng của vòng chung kết. Năm nay, phần thi này sẽ được kết hợp với đại nhạc hội hoành tráng.

Đây sẽ là đêm thăng hoa của nghệ thuật với những tiết mục mãn nhãn, nhất là màn trình diễn của các cô gái xinh đẹp lọt vào vòng chung kết Miss World Vietnam 2022.

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP