Cuộc sống

Thì ra 2 năm qua vợ chồng tôi không thể có con là do vì lý do tồi tệ này

Cô ấy lấy tôi vì muốn trả thù anh ta, muốn anh ta nhìn thấy cô ấy hủy hoại cuộc đời mình.

Chưa bao giờ tôi cảm thấy bất lực như lúc này. Vợ tôi – người mà tôi luôn tin tưởng, yêu thương nhất lại lừa dối tôi bao lâu nay. Sẽ chẳng có gì khiến tôi quên được những chuyện xảy ra ngày hôm nay.

Từ khi sinh ra, tôi đã bị sứt môi, hở hàm ếch. Mặc dù trải qua cuộc phẫu thuật nhưng tôi vẫn không thể có được khuôn mặt như những người khác. Tôi đi học thì bị trêu, đi làm cũng chẳng có ai yêu. Mặc cảm với ngoại hình nên thích ai tôi cũng chẳng dám mở lời vì toàn bị từ chối và giễu cợt.

Ngày đầu được gặp vợ mình, tôi đã có ấn tượng tốt về cô ấy. Vợ tôi vừa xinh đẹp lại dịu dàng và rất hiền lành. Xung quanh cô ấy có nhiều người theo đuổi nên tôi dù yêu nhưng cũng chỉ dám quan tâm ở mức bình thường. Vậy mà vào một ngày, cô ấy đến bên tôi và hỏi: “Anh có muốn làm bạn trai của em không?”. Tôi đã ngỡ ngàng vì cô ấy là người tỏ tình trước với mình. Từ đó, chúng tôi là một cặp.

Vậy mà vào một ngày, cô ấy đến bên tôi và hỏi: "Anh có muốn làm bạn trai của em không?". (Ảnh minh họa)

Lại nói đến đám cưới của chúng tôi. Nó cũng chóng vánh như lúc chúng tôi quen nhau vậy. Vợ tôi nói cô ấy đã hứa với bố mẹ sẽ kết hôn trước năm 25 tuổi. Vì thế chúng tôi đã lấy nhau khi mới yêu nhau được vài tháng.

Tôi cũng từng lấy làm lạ, có bao nhiêu người đẹp trai tài giỏi cô ấy không chọn. Cô ấy lại chọn một kẻ vừa không có nhiều tiền lại mang khuyết điểm xấu trai như tôi. Cũng vì điều này mà tôi hết lòng cung phụng, chiều chuộng cô ấy.

Tôi luôn cảm thấy mình là người đàn ông may mắn nhất vì có được người phụ nữ tuyệt vời như vậy. Ai cũng nói tôi chiều vợ quá, cô ấy sẽ sinh hư. Nhưng tôi tin vợ mình, cô ấy ít nói nên tôi chưa từng hỏi về quá khứ tình cảm của cô ấy. Trước lúc cưới, tôi đã xác định dù vợ đã từng là của ai, tôi cũng sẽ không trách cô ấy nửa lời.

Cuộc sống của vợ chồng tôi viên mãn, ít nhất là với tôi. Hàng ngày được ăn cơm vợ nấu, được cùng cô ấy ngủ dậy trên một chiếc giường, tôi hạnh phúc lắm. Chỉ có điều chúng tôi lấy nhau đã 2 năm mà vẫn chưa có con. Tôi động viên vợ đi khám thì cô ấy nói đã đi khám trước khi kết hôn và sức khỏe hoàn toàn bình thường. Nghĩ con cái là của trời cho nên tôi không nhắc chuyện con cái nữa vì sợ sẽ gây thêm áp lực cho vợ.

Bây giờ nếu tôi nói mình đã biết sự thật thì chắc chắn tôi sẽ mất vợ, mất tất cả. (Ảnh minh họa)

Hôm nay vợ tôi gọi điện nói phải đi liên hoan với công ty. Ngại ăn cơm một mình nên tôi cũng rủ bạn ra ngoài để ăn cho tiện. Khi đang trên đường đến chỗ hẹn, tôi vô tình thấy vợ bước lên xe một người đàn ông. Trông họ rất thân thiết.

Cảm thấy nghi hoặc, tôi vội vã đi theo họ đến một quán cà phê và ngồi ghế ngay sau vợ mình để cô ấy không biết. Vừa ngồi xuống nói chuyện, vợ tôi đã trách người đàn ông kia bội bạc. Cô ấy lấy tôi vì muốn trả thù anh ta, muốn anh ta nhìn thấy cô ấy hủy hoại cuộc đời mình. Chưa hết, vợ tôi nói 2 năm nay, cô ấy sống với tôi nhưng vẫn không quên được anh ta. Vì thế ngày nào cô ấy cũng uống thuốc tránh thai để không có con với tôi.

Tai tôi như ù đi khi nghe những lời nói đó từ miệng vợ mình. Cô ấy đã sống bên tôi nhưng lại luôn tơ tưởng đến người khác. Ngay cả khi bị anh ta phản bội và đã có gia đình, vợ tôi vẫn muốn họ quay về và hàn gắn với nhau. Tôi không ngờ mình lại bị lừa dối lâu đến thế. Bây giờ nếu tôi nói mình đã biết sự thật thì chắc chắn tôi sẽ mất vợ, mất tất cả. Nhưng nếu tiếp tục im lặng thì tôi là một thằng đàn ông hèn đúng không?

Tác giả: T.N.N

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: vợ chồng ,vô sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP