Cộng đồng mạng

'Thị Nở tái sinh' lên tiếng về thông tin làm vợ hai chồng cô dâu 62: 'Tôi rất bất ngờ, hiện vẫn đang suy nghĩ'

“Hôm qua chị Thu Sao livestream trên facebook về hạnh phúc của mình nên vô tình tiết lộ mọi chuyện ra ngoài. Lúc đó tôi chỉ biết cười. Tôi không thích câu chuyện như vậy được bàn tán, đây là chuyện chân thật về mong muốn của chị ấy muốn có một đứa con ruột thịt cho chồng”, Quách Phượng chia sẻ.

Mới đây, cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã livestream trên trang cá nhân cùng “Thị Nở tái sinh” Quách Phượng. Trong đây, chị Thu Sao đã chia sẻ ý định bất ngờ để Phượng là vợ hai của chồng. Sự việc này đã ngay lập tức vấp phải chỉ trích gay gắt từ dư luận.

Chia sẻ với chúng tôi, Quách Phượng cho biết, cô rất bất ngờ sau khi sự việc được livestream, chia sẻ trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, Quách Phượng quen chị Thu Sao qua mạng xã hội, hai người sau đó cũng thường xuyên tâm sự, chia sẻ với nhau về cuộc sống gia đình.

Quách Phượng xuất hiện trong buổi livestream của cô dâu Thu Sao.

Vài ngày trước, Quách Phượng đã lên Cao Bằng ghé vào nhà chị Thu Sao chơi. Qua những chuyện chia sẻ, cô cảm thấy gần gũi, quý mến chị Thu Sao và xem như chị em trong gia đình mình.

“Hôm gặp nhau, chị ngỏ ý nói không sinh được con nữa, muốn có một người con ruột, rất muốn nhờ tôi sinh cho anh Cương một đứa con. Lúc đó tôi rất bất ngờ vì chị ấy đang là vợ chính thức, lại có cuộc sống hạnh phúc.

Người ra vẫn thường nói “Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng”, tôi không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Hơn nữa tôi thấy như vậy thì cũng thiệt thòi cho bản thân nên cũng khuyên chị ấy xin con nuôi, chị ấy cứ năn nỉ tôi”, chị Quách Phượng nói.

Quách Phượng cho hay hiện cô vẫn đang suy nghĩ về việc nên hay không sinh con cho chồng của cô dâu 62 tuổi.

Theo Quách Phượng, hiện cô đang mông lung giữa hai luồng suy nghĩ nên hay không. Cô đã xin về Sài Gòn nghỉ ngơi và suy nghĩ thật kỹ về việc này.

Nhận xét về chú rể Hoa Cương, Phượng cho hay: “Lúc nói chuyện tôi thấy anh Cương hiền lành, thật thà, tôi rất quý còn chuyện tình cảm thì chưa có. Hôm ra chơi, tôi cùng vợ chồng chị Thu Sao lên nhà anh Cương chơi, bác trai cũng rất quý tôi”.

Có nhiều ý kiến cho rằng chị Thu Sao đang cố tình câu like, tạo dư luận trên facebook, Quách Phượng cũng bày tỏ quan điểm rằng cuộc sống chị Sao đã rất khổ tâm, chị là người phụ nữ bất hạnh so với người khác rồi nên không bao giờ nghĩ chị dàn dựng việc này để câu like.

“Hôm qua chị Thu Sao livestream trên facebook chia sẻ về hạnh phúc của mình nên vô tình tiết lộ mọi chuyện. Tôi không thích câu chuyện như vậy được bàn tán, đây là chuyện chân thật về mong muốn của chị Sao Mai muốn có một đứa con ruột thịt cho chồng.

Tôi cũng lo lắng vì mọi người xôn xao trước khi mình quyết định, rồi có người lại ném đá. Lúc chị chia sẻ qua livestream, tôi rất bất ngờ, nhưng có lẽ vì quá mong muốn việc sinh con cho chồng nên chị ấy chia sẻ luôn, lúc đó tôi chỉ biết cười”, Quách Phượng chia sẻ thêm.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP