Giải trí

'Thi hoa hậu quốc tế tiếp hay không phụ thuộc vào quyết định của Đỗ Thị Hà'

Đó là chia sẻ của bà Phạm Kim Dung - TGĐ Công ty Sen Vàng (đơn vị nắm bản quyền và cử thí sinh đi thi Miss World) khi được hỏi về thông tin hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ thi quốc tế tiếp đang xôn xao truyền thông.

Thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà có thể sẽ tiếp tục tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong thời gian tới đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Đại diện cho Việt Nam tại sân chơi Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã lập nên thành tích ấn tượng cho nhan sắc Việt khi được xướng tên trong top 13 tại đêm chung kết diễn ra hôm 17/3 vừa qua.

Có thể nói đây là một thành tích xứng đáng với những nỗ lực và bản lĩnh của người đẹp xứ Thanh khi đã vượt qua rất nhiều khó khăn trong quá trình tham dự Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà lập thành tích lọt top 13 tại Miss World 2021.

Trong khi dư âm của đêm chung kết vẫn chưa lắng xuống thì các fans tiếp tục xôn xao trước những thông tin Đỗ Thị Hà có thể sẽ tiếp tục tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong thời gian tới.

Nguyên nhân là do ngay sau đêm chung kết, trên trang cá nhân của mình, bà Phạm Kim Dung - TGĐ Công ty Sen Vàng (đơn vị nắm bản quyền và cử thí sinh đi thi Miss World) đã đăng tải một dòng trạng thái: "Chắc phải đi thi cuộc nữa mới đã Đỗ Thị Hà ơi".

Những chia sẻ của bà Phạm Kim Dung khiến fans mong chờ vào việc Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục đi thi quốc tế.

Từ dòng trạng thái này, nhiều fans cho rằng công ty Sen Vàng đang nhắm Đỗ Thị Hà cho một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong thời gian sắp tới sau thành tích lọt top 13 Miss World 2021.

Chia sẻ với Tiền Phong, bà Phạm Kim Dung hé lộ về dòng trạng thái đang thu hút sự chú ý của mình: "Tất cả chúng ta đều đang rất vui mừng khi Đỗ Thị Hà lọt top 13 tại Miss World 2021 nhưng có vẻ như ai cũng phải công nhận rằng vẫn chưa thực sự cảm thấy đã lắm. Hà còn quá trẻ và có quá nhiều năng lượng, chắc chắn trong thời gian tới sẽ còn đẹp hơn rất nhiều. Nên nếu Hà còn hào hứng và quyết tâm thì nên đi thi thêm mới đã".

Các fans Việt đều mong chờ Đỗ Thị Hà sẽ có thêm cơ hội để đại diện nhan sắc Việt tại một cuộc thi sắc đẹp khác trong thời gian tới.

Mặc dù vậy bà Phạm Kim Dung cũng khẳng định rằng việc Đỗ Thị Hà có đi thi quốc tế tiếp hay không sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của cô trong thời gian tới.

Khi được hỏi về việc liệu Đỗ Thị Hà sẽ phù hợp với cuộc thi nào sau Miss World, bà Phạm Kim Dung cho biết: "Nếu Hà đồng ý tiếp tục đi thi chúng tôi chắc chắn sẽ lựa chọn một cuộc thi phù hợp để cô ấy có thể toả sáng".

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng có thể thấy Đỗ Thị Hà đã mang theo bản lĩnh và tinh thần của một 'chiến binh' đến với cuộc thi Miss World 2021. Chắc chắn với lửa nhiệt huyết luôn nung nấu, các fans đều mong chờ cô sẽ có thêm cơ hội để đại diện nhan sắc Việt tại một cuộc thi sắc đẹp khác trong thời gian tới.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP