Thể thao

Thi đấu bế tắc, U23 Việt Nam hòa Jordan đáng tiếc

Trong một ngày hàng công không thể có được bàn thắng, U23 Việt Nam đã Jordan cầm hòa đáng tiếc ở lượt trận thứ hai bảng D.

Tối 13/1, U23 Việt Nam bước vào lượt trận thứ 2 bảng D gặp đội đầu bảng U23 Jordan cũng là ứng cử viên vô địch ở mùa giải năm nay.

Sau hơn 10 phút đầu thi đấu với sự thăm dò, cả hai bắt đầu đẩy cao đội hình và tiếp cận cầu môn của nhau.

Tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu diễn ra ở phút thứ 20 thuộc về U23 Jordan. Cầu thủ số 5 Afaneh bên phía U23 Jordan dứt điểm chìm căng song thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thi đấu tập trung và cản phá thành công.

Một phút sau, tiền vệ Hoàng Đức chạm bóng khéo léo trước khi dứt điểm trái phá ở cự ly hơn 20m song đáng tiếc bóng đã bay không chính xác.

Nửa cuối hiệp một Jordan là đội bóng thi đấu tốt hơn, đại diện Tây Á tận dụng lợi thế về thể hình và tốc độ để thực hiện nhiều pha tấn công từ hai biên và đã gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ áo đỏ.

Phút thứ 36, tưởng như tỷ số đã được mở cho đội bóng tây Á, Al-Naimat thoải mái bật cao đánh đầu ở cự ly gần. Thủ thành Tiến Dũng đứng chôn chân nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Cuối hiệp một, Đình Trọng vào sân thay thế cho Thanh Thịnh nhằm gia cố hàng thủ chơi mong manh trong những phút trước đó.

U23 Việt Nam để Jordan cầm hòa đáng tiếc ở lượt trận hai vòng bảng

Phút cuối hiệp một, Tấn Tài ngã trong vòng cấm sau đường chuyền dài chuẩn xác của Đình Trọng nhưng không có penalty và U23 Việt Nam vẫn được hưởng một quả đá phạt góc. Hai đội bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp với tỷ số hòa 0-0, một hiệp đấu thực sự khó khăn cho đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Hiệp hai diễn ra vô cùng hấp dẫn khi hai đội dâng cao đội hình tìm kiếm nhằm kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn.

Tuy nhiên cũng giống hiệp một, hai đội sở hữu không ít cơ hội nguy hiểm song tỏ ra khá nóng vội trong những pha dứt điểm cuối cùng và không thể có được bàn thắng vào lưới của nhau.

Với trận hòa này U23 Việt Nam hiện có được hai điểm và tiếp tục đứng thứ 3 bảng D, chúng ta buộc phải đánh bại U23 Triều Tiên ở lượt trận cuối và trông chờ vào kết quả của cặp đấu giữa U23 Jordan và1 U23 UEA để biết mình có đủ điều kiện góp mặt ở vòng Tứ kết hay không.

Tác giả: H.Nguyễn

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP