Số hóa

Theo chân iPhone, Oppo tung ra bản màu đỏ giới hạn của F3

Oppo vừa bổ sung thêm cho chiếc smartphone F3 của mình phiên bản màu đỏ với số lượng giới hạn, điều Apple từng làm trên iPhone 7 trước đó.

Màu đỏ của Oppo rất tươi, được kết hợp với đường anten và camera mạ vàng. Tuy nhiên, do là máy tầm trung nên chất lượng hoàn thiện của F3 không được tốt như các smartphone cao cấp.

Viền màn hình của Oppo F3 khá mỏng, khiến cho máy tuy có màn hình 5,5 inch nhưng kích thước khá nhỏ gọn. Phiên bản màu đỏ được sản xuất giới hạn giống như Apple iPhone 7, khách hàng có thể đặt hàng trước từ ngày 28/7 đến 11/8.

Sau thời gian nói trên, nếu vẫn còn nhu cầu mua sản phẩm thì khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng bán điện thoại di động để mua. Oppo sẽ để dành một số lượng máy nhất định cho các khách hàng chưa kịp đặt hàng trước.

Oppo F3 chạy vi xử lý MediaTek MT6750, dung lượng RAM 4GB và ROM 64GB. Máy có hệ thống camera trước dạng kép, trong đó một camera có độ phân giải 16MP, ống kính tiêu chuẩn 80 độ. Camera còn lại có độ phân giải 8MP đi kèm ống kính 120 độ.

Với hệ thống camera kép trước này, Oppo F3 có góc chụp rộng hơn để chụp selfie nhóm. Camera sau 13MP tương tự so với người anh em F1s, nhưng đã được tuỳ chỉnh phần mềm để có hình ảnh chất lượng tốt hơn.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: smartphone F3 ,Oppo ,iphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP