Thể thao

Thêm tình tiết bất lợi cho Ronaldo trong vụ bị tố hãm hiếp

Tạp chí Der Spiegel của Đức vừa đưa ra những thông tin bất lợi cho siêu sao Cristiano Ronaldo trong vụ bị Kathryn Mayorga tố hãm hiếp vào năm 2009.

Der Spiegel vừa tung ra những tài liệu được tổ chức Football Leaks cung cấp, trong đó có bản trả lời những câu hỏi của Ronaldo đối với luật sư nhằm đối phó với vụ kiện hãm hiếp từ Mayorga, cô gái người Mỹ mà siêu sao người Bồ Đào Nha đã có quan hệ tình dục vào tháng 6.2009.

Theo đó, vào tháng 8.2009, Ronaldo đã trao đổi với các luật sư của mình trước nguy cơ có thể bị Mayorga kiện. Cuộc nói chuyện giữa hai bên đã được ghi lại vào tháng 9.2009. Trong cuộc nói chuyện này, tiền đạo 33 tuổi đã thừa nhận rằng cô gái người Mỹ đã không muốn quan hệ tình dục vì họ mới gặp lần đầu nhưng vẫn có hành động "ve vãn" anh.

Luật sư của siêu sao Cristiano Ronaldo, ông Peter Christiansen vừa phản bác lại tất cả những cáo buộc hiếp dâm cô Kathryn Mayorga của thân chủ của mình 9 năm trước tại Las Vegas (Mỹ).

Bản trả lời câu hỏi còn miêu tả chi tiết những gì đã diễn ra vào buổi tối tại khách sạn Palms Place vào tháng 6.2009. Theo đó, trong quá trình quan hệ, Mayorga đã vài lần nói "Không và dừng lại" nhưng Ronaldo vẫn tiếp tục. Sau khi kết thúc, cô gái người Mỹ đã trách mắng tiền đạo hiện thuộc biên chế Juventus: "Anh là tên khốn nạn. Anh đã cưỡng ép tôi. Tôi không giống những cô gái khác". Đáp lại, Ronaldo đã nói lời xin lỗi.

Ronaldo bị Mayorga tố cáo đã hiếp dâm cô
CHỤP MÀN HÌNH

Trong những tài liệu mà Football Leaks cung cấp cho Der Spiegel còn có một bản trả lời câu hỏi khác được lập vào tháng 12.2009. Những câu hỏi giữa 2 bản là giống nhau nhưng phần trả lời của Ronaldo đã được sửa lại theo chiều hướng có lợi cho chân sút 33 tuổi.

Trên thực tế, Ronaldo và các luật sư đã dàn xếp để vụ việc không trở nên ồn ào. Họ trả cho Mayorga 350.000 USD để cô giữ kín chuyện này.

Tuy nhiên, sau gần 9 năm, Mayorga đã quyết định công khai mọi việc và khởi kiện Ronaldo. Hiện tại vụ án vẫn đang được tiến hành.

Tác giả: Khánh Uyên

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: Ronaldo ,bất lợi ,tình tiết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP