Giải trí

Thêm thông tin gây xôn xao giữa nghi vấn Trường Giang, Nhã Phương sắp cưới

Chị gái và em gái ruột Nhã Phương sẽ không có mặt tại Việt Nam vào ngày 24/08 tới đây.

Làng giải trí đang xôn xao khi một nguồn tin cho biết cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương chuẩn bị làm đám cưới sau nhiều năm yêu thương nhau và gặp không ít sóng gió.

Cụ thể, nguồn tin này tiết lộ Trường Giang và Nhã Phương sẽ làm lễ đính hôn tại Đà Nẵng vào ngày 24/08 tới. Sau đó, lễ cưới sẽ diễn ra ở TP.HCM vào cuối tháng 9. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cả hai đã đặt trang phục cưới và tiệc báo hỷ.

Tin đồn Trường Giang, Nhã Phương sắp cưới gây xôn xao làng giải trí.

Trong khi Nhã Phương vẫn đang đóng phim mới ở Ninh Bình và không lên tiếng xác nhận hay đính chính thông tin thì Trường Giang cũng chọn cách im lặng.

Đặc biệt, trên trang cá nhân, Bích Trâm - chị gái ruột của Nhã Phương vừa thông báo việc sẽ sang Hàn Quốc dự một sự kiện vào ngày 19/08.

Đi cùng với cô trong chuyến đi này còn có diễn viên trẻ Phương Anh - em gái ruột Nhã Phương vừa lập gia đình cách đây không lâu. Khi một người bạn hỏi về khoảng thời gian chị em ruột Nhã Phương đi công tác, Bích Trâm cho biết chuyến đi sẽ kéo dài đến tận cuối tháng 8.

Bích Trâm - chị gái ruột Nhã Phương tiết lộ sẽ sang Hàn Quốc vào ít ngày tới và cuối tháng mới trở về Việt Nam.

Như vậy, nếu lễ đính hôn Nhã Phương diễn ra đúng ngày 24/08 tới tại Đà Nẵng thì sẽ không có sự có mặt của cả Bích Trâm và Phương Anh. Trước đó, trong ngày trọng đại của diễn viên "Cỏ dại", Nhã Phương cũng sắp xếp thời gian để tham gia mọi hoạt động dù lịch làm việc của cô khá bận rộn.

Ở những chuyến sang xứ sở kim chi trước đây, không ít lần Nhã Phương cũng đồng hành cùng chị gái và em gái. Nhưng có lẽ chuyến đi sắp tới, cô sẽ vắng mặt vì... đang bận quay phim.

Phương Anh, Bích Trâm, Nhã Phương (từ trái qua - pv) thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Nếu Nhã Phương đính hôn vào ngày 24/08 tới sẽ vắng mặt cả chị ruột và em ruột.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Nhã Phương ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP