Xe

Thêm SUV 7 chỗ sắp về Việt Nam, giá rẻ nhất phân khúc

Isuzu mu-X 2018 là bản nâng cấp nhẹ được nhập khẩu, có giá dự kiến từ 820 triệu đồng.

Isuzu mu-X 2018 là bản nâng cấp facelift được nhập khẩu, có giá dự kiến từ 820 triệu đồng

Phân khúc SUV 7 chỗ nhập khẩu hiện nay đang nóng lên từng ngày khi Chevrolet Trailblazer giảm giá, Toyota Fortuner đang được bán ra, Ford Everest sắp chính thức được giới thiệu và mới nhất, một mẫu SUV 7 chỗ nữa sẽ được nhập khẩu, có giá dự kiến rẻ nhất phân khúc. Chiếc xe được nhắc tới là Isuzu mU-X phiên bản nâng cấp 2018, với thay đổi đáng kể nhất là động cơ Blue Power hoàn toàn mới có bổ sung trang bị an toàn, hiện được đại lý chào bán với giá đặt cọc từ 820 triệu đồng đến 1,12 tỷ đồng.

Theo thông số kỹ thuật được tiết lộ, mẫu SUV sẽ sử dụng 2 loại động cơ dầu diesel cho 3 phiên bản khác nhau. Trong đó, một động cơ được sử dụng là loại 3.0 lít như trước đây nhưng được nâng tiêu chuẩn khí thải lên Euro 4, tăng công suất từ 163 mã lực lên 177 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh đó, phiên bản động cơ mới được kỳ vọng tiết kiệm nhiên liệu là Blue Power 1.9 lít, đi kèm tùy chọn số sàn hoặc số tự động 6 cấp.

Thiết kế ngoại thất tuy không có nhiều khác biệt nhưng các trang bị hiện đại hơn trước. Cụm đèn chiếu sáng chính nay là đèn bi bóng LED kèm projector, kết hợp đèn ban ngày LED và đèn hậu LED.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn cho Isuzu mU-X 2018 có hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), phanh thông minh và 2 túi khí. Trên phiên bản cao cấp hơn được trang bị thêm cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc và nâng cấp từ 2 lên 6 túi khí.

Dự kiến, thời gian ra mắt Isuzu mU-X khoảng cuối tháng 8 hoặc sang tháng 9.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP