Cộng đồng mạng

Thêm một vụ vợ tố chồng ngoại tình khiến dân mạng bức xúc: Chồng là bác sĩ, tiểu tam là hot girl trường Y nổi tiếng?

Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng, tại sao một cô gái có học thức và nhan sắc tầm cỡ như 'hot girl Y khoa' lại lựa chọn trở thành 'kẻ huỷ diệt hạnh phúc gia đình người khác'?

Mới đây, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước sự việc 'hot girl Y khoa' L.T.T (SN 1995, quê Nghệ An) bị tố làm 'con giáp thứ 13', ngang nhiên phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Cụ thể, hot girl 9X đã bị vợ của một bác sĩ tại Hà Nội 'bóc phốt' trơ trẽn, cố tình cướp chồng và bố của 2 đứa trẻ. Bài đăng này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt tương tác cùng nhiều phản hồi trái chiều chỉ sau ít giờ được đăng tải.

'Hot girl Y khoa' L.T.T

Bài đăng 'bóc phốt' L.T.T của vợ nam bác sĩ

Theo đó, vào khoảng tháng 8/2018, L.T.T được vợ của nam bác sĩ thuê về làm mẫu ảnh cho phòng khám của vợ chồng cô. Ngày đầu tiên gặp mặt, 'hot girl Y khoa' đã được nghe người vợ giới thiệu nam bác sĩ tên K. chính là chồng của mình.

Sau lần chụp mẫu, L.T.T đã xin theo học tại phòng khám của vợ chồng nữ chính một thời gian. Sau đó ít lâu, hot girl 9X bất ngờ chặn mọi liên lạc của người vợ (facebook, zalo, điện thoại). Đến đầu tháng 11/2019, sự việc bắt đầu vỡ lở khi người vợ nghi ngờ và cho người theo dõi thì phát hiện ra, chồng mình đã thuê chung cư sống chung với L.T.T như vợ chồng từ lâu.

Bất ngờ hơn, khi người vợ liên hệ với gia đình 'hot girl Y khoa' để giải quyết, cô gái này vẫn bất chấp cặp bồ, không nghe theo lời khuyên của cha mẹ. Thậm chí, còn tiếp tục 'update' cuộc sống sang chảnh với chồng nữ chính trên Instagram.

Khi vợ nam bác sĩ tìm đến tận chung cư bắt quả tang, L.T.T vẫn thản nhiên ngồi hút sữa

Hot girl 9X thường xuyên khoe quà nhân tình tặng

Về phía bác sĩ K., sau khi bị vợ biết chuyện ngoại tình liền lập tức trở mặt. Người này đã 'cuỗm' hết vật tư tại phòng khám mà hai vợ chồng xây dựng bao lâu nay mang đến một nơi khác.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đa số dân tình đều tỏ ra bất ngờ và phẫn nộ bởi lâu nay, L.T.T vẫn được biết đến với hình ảnh hot girl xinh đẹp, ngoan hiền và giỏi giang. Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng, tại sao một cô gái có học thức và nhan sắc tầm cỡ như 'hot girl Y khoa' lại lựa chọn trở thành 'kẻ huỷ diệt hạnh phúc gia đình người khác'...

Hiện tại, câu chuyện trên vẫn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP