Giải trí

Thêm một cựu người mẫu qua đời vì ung thư

Trước đó, trong suốt thời gian chữa bệnh, dù phải hóa trị rụng tóc nhưng Như Hương vẫn giữ tinh thần lạc quan bằng cách ghi lại những khoảnh khắc trong quá trình điều trị.

Trong sáng nay, nhiều người hâm mộ bàng hoàng và xót xa khi thông tin cựu người mẫu Như Hương qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày.

Như Hương tên thật là Trần Thị Thu Hương, sinh năm 1982 là người mẫu cùng thời với các chân dài đình đám của làng mốt như Lệ Thủy, Nguyễn Hạ Vy, Thùy Linh...

Như Hương qua đời ở tuổi 37 và để lại hai con trai còn nhỏ.

Trước đó, trong suốt thời gian chữa bệnh, dù phải hóa trị rụng tóc nhưng Như Hương vẫn giữ tinh thần lạc quan bằng cách ghi lại những khoảnh khắc trong quá trình điều trị.

Người mẫu Hạ Vi xót xa viết trên trang cá nhân rằng: “Vô cùng thương tiếc chị, một đồng nghiệp, một người chị, một người bạn hiền lành và tuyệt vời của em".

Trong khi trước đó chỉ 2 ngày, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải hình ảnh đến thăm Như Hương và bày tỏ sự xót xa khi người bạn thân thiết một thời mắc bệnh nặng.

"Một trong những người bạn thân của Hà khi chúng tôi là những cô gái mới lớn, thích phiêu lưu và chưa bao giờ biết ghen tị với nhau. Gặp lại bạn sau mọi bộn bề cuộc sống, mình chỉ thấy bạn mạnh mẽ, sâu sắc và tuyệt vời hơn bao giờ hết”, Hà Hồ chia sẻ.

Cuối cùng, thay cho lời tạm biệt cựu người mẫu tài năng và xinh đẹp một thời, người mẫu Lệ Thủy ngậm ngùi viết: "Em có biết mọi người yêu thương em nhiều lắm không? Ngay lúc này mọi người động viên nhau đừng khóc nữa để em ra đi được thanh thản, nhưng tất cả đều không cầm được nước mắt khi nghe tin em đã bỏ các chị em Hà Nội model club đi chơi xa một mình rồi. Mọi người sẽ luôn nhớ về em, cô gái nghị lực và tuyệt vời nhất".

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP