Số hóa

Thêm một chiếc smartphone của Samsung phát nổ

Năm 2016 vẫn chưa kết thúc và có vẻ như “cơn ác mộng” điện thoại cháy nổ của Samsung vẫn chưa dừng lại. Mới đây thêm một chiếc smartphone Galaxy S6 edge của Samsung bất ngờ phát nổ.

Năm 2016 có thể xem là một năm đáng quên của Samsung, khi sự cố gặp phải trên Galaxy Note7 khiến sản phẩm có nguy cơ cháy, nổ trong lúc sử dụng buộc hãng công nghệ Hàn Quốc phải thu hồi Galaxy Note7 trên toàn cầu. Tuy nhiên bên cạnh Galaxy Note7, trong năm 2016 cũng ghi nhận khá nhiều trường hợp các smartphone khác của Samsung bị phát nổ.
Sau vụ nổ, chiếc Galaxy S6 edge bị hư hại cả ở mặt trước lẫn mặt sau sản phẩm

Mới đây nhất, một chiếc Galaxy S6 edge màn hình cong đã bất ngờ phát nổ trong đêm. Theo phản ánh của một người dùng diễn đàn Reddit có tên ReturnThroughAether đăng tải cho biết chiếc smartphone Galaxy S6 edge của người này khi được đặt trên tủ đầu giường đã bất ngờ phát nổ. Tuy nhiên có vẻ như vụ nổ đã không gây ra âm thanh nào nên chủ nhân của chiếc smartphone đã không phát hiện ra vụ việc cho đến tận ngày hôm sau.

Vụ nổ khiến chiếc smartphone bị hư hại nặng cả ở mặt trước lẫn mặt sau và để lại một vết cháy xém trên mặt tủ đầu giường, tuy nhiên may mắn không có ai bị thương trong vụ việc. Những hình ảnh và dữ liệu được lưu trong chiếc smartphone đã bị mất hoàn toàn và đây có vẻ như là thiệt hại duy nhất gặp phải trong sự cố lần này.

Chủ nhân của chiếc điện thoại cho biết đã lập tức liên hệ với Samsung và nhà mạng nơi người dùng đã mua chiếc smartphone này tuy nhiên không cho biết có sự bồi thường nào được thực hiện hay không bởi lẽ có vẻ như cuộc điều tra nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được diễn ra. Người này cho biết không hề phát hiện thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào từ chiếc smartphone trước khi sự cố xảy ra như quá nhiệt hoặc pin bị sụt nhanh trong khi sử dụng...

Vết cháy xém để lại trên mặt tủ đầu giường do chiếc Galaxy S6 edge phát nổ gây ra

Trên thực tế smartphone bị cháy, nổ trong quá trình sử dụng đã xuất hiện khá nhiều trong những năm qua, tuy nhiên 2016 có thể xem là “năm hạn” của Samsung khi đây là cái tên liên tục bị nhắc đến trong những vụ cháy, nổ smartphone. Hơn ai hết Samsung cần phải lấy lại hình ảnh và uy tín của hãng trên thị trường smartphone đặc biệt với mẫu sản phẩm cao cấp Galaxy S8 sẽ được ra mắt vào năm sau và đang được giới công nghệ trông đợi.

Tác giả bài viết: T.Thủy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP