Xe

Thêm đại lý, Volkswagen giảm giá xe tại Việt Nam

Ngày 3/11/2017, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (VWVN) chính thức khai trương Đại lý ủy quyền Volkswagen Bình Dương (VW Bình Dương), là đại lý đạt chuẩn 4S tại Bình Dương đi vào hoạt động, tại địa chỉ 7A/12A, Đại Lộ Bình Dương, khu phố Bình Đức 1, phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương. Nhân dịp này, hãng xe Đức cũng giảm giá niêm yết cho nhiều mẫu xe.

Đại lý VW Bình Dương được xây dựng trên tổng diện tính 3,540 m2, bao gồm khu vực trưng bày rộng 400 m2, khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng hơn 2,000 m2 và trung tâm huấn luyện rộng 70 m2 đạt tiêu chuẩn cao, với vị trí đẹp, tọa lạc tại trung tâm của thị xã Thuận An, gần khu dân cư đông đúc và khu công nghiệp, tiếp giáp là các siêu thị Lotte, Aeon Mall Canary, địa hình thuận lợi cũng chính là tiềm năng phát triển của VW Bình Dương.

Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn của VW Bình Dương gồm 11 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 8 khoang sửa chữa thân vỏ xe và sơn. Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn Volkswagen toàn cầu, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Khu vực dịch vụ được trang bị đầy đủ và hoàn thiện, với hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm nối mạng toàn cầu đạt tiêu chuẩn cao nhất của Volkswagen CHLB Đức. Kho phụ tùng rộng 150 m2 với 3.000 hạng mục phụ tùng chính hãng 100% được nhập từ kho Brussel (Đức) của Volkswagen đáp ứng tức thời mọi nhu cầu về sửa chữa, thay thế của khách hàng sử dụng xe Đức.

Tổng giám đốc VW Việt Nam - ông Võ Anh Tuấn (phải) trao Chứng nhận Đại lý uỷ quyền đạt chuẩn 4S của VW toàn cầu cho VW Bình Dương

Nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của Volkswagen về trang thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực, VW Bình Dương được thực hiện theo mô hình 4S: Sales - Bán hàng, Service - Dịch vụ, Spare parts - Phụ tùng chính hãng và Global system - Kết nối mạng toàn cầu.

Với tổng số nhân viên trên 60 người, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu, VW Bình Dương hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ hoàn hảo, tận tâm, chuyên nghiệp và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ.

Nhân dịp khai trương, VW Bình Dương áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt như sau:

Các mẫu xe được giảm giá niêm yết tháng 11/2017 (áp dụng toàn quốc):

Như vậy, tính đến nay, VWVN đã đưa vào hoạt động 8 đại lý chính thức, với 2 đại lý tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Nghệ An, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Nha Trang và đại lý mới Bình Dương.

Ông Võ Tuấn Anh - Tổng giám đốc VWVN chia sẻ: “Sắp tới, VW Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển hệ thống đại lý, bằng việc khai trương thêm 2 đại lý mới, 1 ở TPHCM (dự kiến tháng 12), 1 ở Hà Nội (dự kiến tháng 1/2018). Và đặc biệt sẽ giới thiệu đến cho khách hàng thêm các mẫu xe mới, trong tương lai đầu tiên sẽ là dòng VW SUV 7 chỗ.

Với việc VW Bình Dương chính thức đi vào hoạt động, VWVN đã một lần nữa khẳng định cam kết kinh doanh lâu dài tại Việt Nam và tiến dần tới bước chuẩn bị cho sự đột phá vào năm sau 2018, cũng như không ngừng nỗ lực mang đến nhiều quyền lợi và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng yêu mến thương hiệu xe Đức Volkswagen tại Việt Nam.”

Nguồn tin: Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP