Đẹp

Thêm “cái này” vào ly nước để uống, làn da sẽ trắng mịn, mỡ cũng tan hết khiến người người làm theo

Hãy chăm chỉ uống ly nước này mỗi sáng để có thể làm đẹp tự nhiên mà không tốn kém tiền bạc mua mỹ phẩm.

Theo nghiên cứu khoa học thì chanh có chứa acid citric, glucoxit, vitmain B1, B2, C, PP, phốt pho, sắt… Hàm lượng dinh dưỡng của chanh giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa và làm giảm sự hấp thu chất béo, đường độc hại từ đó hỗ trợ giảm cân nhanh chóng và dễ dàng. Mật ong thì cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao không gây tích trữ chất đường ngọt như nhiều người vẫn nghĩ. Thực tế, mật ong chứa 75% hỗn hợp nước, canxi, enzym và chất chống oxy. Chính vì thế khi kết hợp chanh với mật ong sẽ đem đến hỗn hợp “thần thánh” giúp giảm cân tự nhiên đồng thời nuôi dưỡng da đẹp từ sâu bên trong mà không hề gây tác dụng phụ hay có hại cho sức khỏe.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- Nửa quả chanh tươi.

- 1 thìa cafe mật ong.

- 1/2 ly nước nóng.

- 1/2 ly nước lạnh.

Cách làm:

- Hòa 1 thìa cafe mật ong nguyên chất vào ly nước nóng. Dùng thìa khuấy đều để mật ong tan hết.

- Pha thêm nước lạnh để ly nước vừa đủ ấm, lúc này vắt nửa quả chanh vào ly mật ong.

- Uống ly nước chanh mật ong vào buổi sáng lúc vừa ngủ dậy khi bụng còn rỗng hoặc uống buổi tối trước khi đi ngủ.

Chú ý: Trong quá trình pha thì tỉ lệ chanh và mật ong có thể thay đổ sao cho phù hợp với khẩu vị. Khi mới bắt đầu uống bạn chỉ nên dùng 1/4 quả chanh mà thôi, sau quen dần thì dùng nửa quả. Đối với những người có vấn đề về dạ dày thì uống nước chanh mật ong sau khi ăn cơm để không ảnh hưởng bởi axit của chanh.

Ly nước chanh mật ong không chỉ có tác dụng giảm cân, làm đẹp da, chúng còn có thể ngăn ngừa bệnh ung thư, tim mạch và lão hóa. Chanh và mật ong có đặc tính kháng khuẩn và giàu chất chống oxy hóa sẽ tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các dấu hiệu lão hóa cơ thể.

Tác giả: Thanh Khê

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP