Thể thao

Thể thao 24h: Cậu bé vàng Văn Quyến hội ngộ Thanh Bình ở TP.HCM

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Văn Quyến, Thanh Bình có cuộc hội ngộ đầy bất ngờ TP.HCM, Pháp bắt chước kiểu cổ vũ của CĐV Iceland sau chiến thắng Đức.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về đội tuyển Pháp, họ là đội bóng thứ 2 giành vé vào thi đấu trận chúng kết EURO 2016.

Pháp bắt chước kiểu cổ vũ của CĐV Iceland


Trong trận bán kết giữa Pháp và Đức, màn cổ vũ được các CĐV Iceland gọi là "nhịp điệu của người Viking" được tái hiện trên khán đài sân Velodrome. Các CĐV chủ nhà quá đỗi ấn tượng với những gì mà các vị khách phương Bắc thể hiện và đã bắt chước hành động này.

Không khí trận đấu trở nên sôi động hơn khi các CĐV giơ cao hai tay lên, vỗ vào nhau và hô to theo nhịp. Hiện tượng này ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Nhiều người gọi đó là "hiệu ứng Iceland" và cảm thấy thú vị khi một đất nước chỉ có khoảng 330.000 dân lại gây ấn tượng mạnh mẽ với của một quốc gia được mệnh danh là kinh đô văn hóa của châu Âu. Theo chia sẻ của một vài CĐV có mặt tại sân, người hâm mộ Đức cũng hưởng ứng cách cổ vũ này.

Mourinho khoe phòng làm việc mới ở M.U


Hôm nay, Mourinho bắt đầu ngày thứ 2 làm việc ở Carrington nhằm chuẩn bị cho chuyến tập huấn trước mùa giải của Man Utd.

Tại Carrington, Mourinho có cuộc gặp chớp nhoáng với Henrikh Mkhitaryan trước khi tập trung cả đội tập luyện. Trợ lý của HLV người Bồ Đào Nha, Rui Faria cũng chính thức bắt đầu công việc của ông ở Man Utd.

Đáng chú ý, Mourinho đã chụp ảnh “khoe” văn phòng làm việc mới của ông ở trung tâm huấn luyện Carrington. Đó là văn phòng hiện đại với rất nhiều thiết bị hỗ trợ cho Mourinho. Đặc biệt, nó có cả một máy chạy bộ cho HLV này thư giãn cũng như rèn luyện sức khỏe.

6 đội bóng lớn xếp hàng chờ mua Gomes


Marca khẳng định, cả Real, Barca, Man United, Chelsea, PSG và Juventus đều đang xếp hàng chờ mua Andre Gomes từ Valencia.

Hiện tại Andre Gomes đang tham dự EURO 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Giá trị của Andre Gomes càng tăng cao với những màn trình diễn ấn tượng trên đất Pháp.

Trong khi Andre Gomes đang bận phục vụ tuyển BĐN ở Pháp thì Jorge Mendes, đại diện của tiền vệ này đã thay mặt thân chủ đàm phán tương lai với 6 đội bóng nói trên đồng thời chọn bến đỗ mới cho anh mùa tới.

Martial thừa nhận chán ngấy Manchester


“Tôi mệt mỏi vì thời tiết cũng như ẩm thực ở Manchester,” Martial trả lời câu hỏi của phóng viên Express về những điều thích nhất hoặc không thích nhất ở Manchester.

Dù không thích thời tiết cũng như ẩm thực ở Manchester nhưng Martial khẳng định, rất yêu Man United và sẽ nỗ lực hết mình để làm quen với thời tiết cũng như ẩm thực ở Manchester nhằm cống hiến cho Quỷ đỏ.

Văn Quyến, Thanh Bình có cuộc hội ngộ đầy bất ngờ TP.HCM


Nói đến Văn Quyến và Thanh Bình người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhớ đến “cặp đội hoàn hảo” trong màu áo tuyển Việt Nam thời 2002 đến 2005. Giờ đây khi cả hai đã không còn ở sự nghiệp đỉnh cao, nhưng họ sẽ có cuộc hội ngộ đầy bất ngờ trong chương trình “Cùng Bóng đá khám phá EURO” diễn ra từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7).

Đến với ngày hội “Cùng Bóng đá khám phá EURO”, người hâm mộ không chỉ được gặp thần tượng một thời của bóng đá Việt Nam Văn Quyến, Thanh Bình. Ở đó, chương trình sẽ có mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Bảo Anh, người đẹp Quỳnh Nhi, BLV nhà báo Trần Minh, DJ TyTy.

Cầu thủ Đồng Tháp tươi cười tập luyện mặc nghi vấn tiêu cực


Mặc cho nghi vấn tiêu cực, Thầy trò HLV Trần Công Minh vẫn vã mồ hôi dưới các bài tập chiến thuật, thi đấu đối kháng cho mục tiêu có điểm trước XSKT Cần Thơ vào cuối tuần này. Những cầu thủ trẻ thường được xuất phát trong đội hình chính dưới thời HLV Trần Công Minh như: Công Thành, Đăng Khoa, Thiện Chí, Huỳnh Công,... được sắp 1 đội để đấu đối kháng với phần còn lại.

Tác giả bài viết: Hoàng Cư, Nguồn: Tổng Hợp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP