Thể thao

Thể hiện thái độ, sao Viettel lập tức bị HLV dằn mặt

Gây thất vọng về cả vấn đề chuyên môn lẫn cách ứng xử, tiền đạo Pedro Paulo lập tức bị HLV Bae Ji-won dằn mặt bằng thông điệp đanh thép.

Sau chiến thắng 1-0 trước TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy hồi cuối tuần trước, CLB Viettel sẽ di chuyển vào Thanh Hóa để làm khách trên sân của đội bóng này trong khuôn khổ vòng 10 Vl.League 2022.

Tối qua (29/7), đại diện Thủ đô đã di chuyển vào xứ Thanh để tiến hành tập luyện và chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng. Dẫu vậy, tiền đạo Pedro Paulo lại bất ngờ không góp mặt cùng những người đồng đội. Điều này đồng nghĩa với việc, anh bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký cho trận đấu này.

Được biết, đây chính là động thái dằn mặt của HLV Bae Ji-won đối với ngoại binh này, sau khi anh mang đến những màn trình diễn thất vọng và không đáp ứng được yêu cầu trong suốt thời gian vừa qua.

Không chỉ khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc không hài lòng về vấn đề chuyên môn, Pedro Paulo còn thừa nhận, mối quan hệ giữa anh và HLV Bae đã bị rạn nứt kể từ khi vị trợ lý này lên nắm quyền tại Viettel, thế chỗ HLV Trương Việt Hoàng.

Pedro Paulo vắng mặt trong chuyến hành quân đến Thanh Hóa

Hiện tại, chân sút người Brazil được cho là không còn hạnh phúc tại Viettel, do thường xuyên bị rút ra sân từ sớm. Trong trận đấu với Hải Phòng tại vòng 7 V.League, anh thậm chí còn tỏ rõ thái độ bực bội khi bị HLV Bae Ji-won thay ra từ phút 63, để nhường chỗ cho tiền đạo trẻ Nhâm Mạnh Dũng.

Sau trận đó, Pedro được đá trọn vẹn 90 phút trận Viettel làm khách trước Nam Định ở vòng 8 nhưng tịt ngòi, đội cũng nhận thất bại. Tới trận tiếp đón TP.HCM ở vòng 9, tiền đạo người Brazil tiếp tục vô duyên và bị thay ra chỉ sau 45 phút đầu. Ít phút sau, Geovane Magno ghi bàn giúp Viettel có 3 điểm.

Pedro Paulo vốn là một cầu thủ có cá tính và cái tôi cao. Chính vì vậy, không khó hiểu khi những gì đang diễn ra tại Viettel khiến anh cảm thấy khó chịu. Anh thậm chí còn tiết lộ đang cân nhắc một vài lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài.

Pedro Paulo không còn hạnh phúc tại Viettel

Trước khi cập bến Viettel, Pedro Paulo tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Sài Gòn, và trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất V.League lúc bấy giờ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này không còn duy trì được phong độ. Ở mùa giải năm nay, Pedro Paulo mới chỉ bỏ túi 11 bàn thắng sau 8 trận đã đấu.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP