Cộng đồng mạng

Thấy vợ lướt facebook ưng mẫu áo, người chồng đi làm về còn lấm lem vẫn ghé cửa hàng mua tặng vợ khiến chị em ghen tị

Với sự quan tâm, để ý từng chút nhỏ nhặt sở thích của vợ cũng như luôn muốn tạo niềm vui, bất ngờ cho vợ, anh vẫn chẳng quản ngại đến cửa hàng thời gian, mua cho vợ chiếc áo mà cô thích nhất.

Với phụ nữ, chọn được người chồng luôn yêu thương, chiều chuộng và tâm lý với mình là điều ai cũng mong muốn. Vì thế, những câu chuyện về “chồng người ta” trước giờ vẫn luôn khiến các chị em ghen tị và ước ao.

Câu chuyện dưới đây cũng thế, người chồng là một công nhân lao động sớm tối vất vả với công việc nặng nhọc. Thế nhưng, với sự quan tâm, để ý từng chút nhỏ nhặt sở thích của vợ cũng như luôn muốn tạo niềm vui, bất ngờ cho vợ, anh chẳng quản ngại đến cửa hàng thời trang mua cho vợ chiếc áo mà cô thích nhất.

Nguồn: Ngô Thương.

Theo chị Ngô Thương (chủ shop quần áo ở Hải Phòng) chia sẻ: “Bán hàng gặp rất nhiều anh tâm lý, vào mua lựa cho vợ, người yêu từng chiếc áo, cái váy. Nhưng hôm qua gặp anh này làm mình suy nghĩ nhiều nhất

Anh ấy đến đưa hình rồi bảo lấy cho anh chiếc áo này, chắc vợ anh ấy thích nên anh ấy mua tặng. Mới đi làm về nên anh ấy ngại không dám vào quán mà chỉ đứng ở cửa rồi đưa hình cho mình xem.

Nhìn bộ quần áo lao động, đôi giày dính đầy bụi tự nhiên lòng trĩu lại nghĩ về cuộc đời. Có những người làm ra rất nhiều tiền, nhưng có khi cả đời chưa bao giờ mua nổi cho vợ mình 1 chiếc áo; có kẻ có thể hào phóng mọi nơi nhưng với vợ mình thì lại chi li từng đồng một. Nhưng có những người kể cả là lao động chân tay nhưng chỉ cần vợ mình thích, chưa kịp nói ra cũng sẵn sàng bỏ số tiền cả ngày làm lụng vất vả mới có được để mua cho vợ mình chiếc váy mà cô ấy lướt hình chậm lại trên facebook!

Thế người ta mới nói: “Phụ nữ tuy thích tiền nhưng không phải lúc nào cũng chọn người giàu có nhất… Sau cùng, người mà họ lấy là người đối xử tốt nhất với họ. Cái đích của hôn nhân là trách nhiệm và nhân phẩm. Người phụ nữ có tấm lòng lương thiện là người đẹp nhất, người đàn ông có trách nhiệm là người giàu có nhất!”.

Người đàn ông vừa đi làm về ghé vào cửa hàng mua tặng vợ chiếc váy cô ấy thích nhất khiến nhiều người cảm động.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người gật gù đồng tình với những chia sẻ của chị Ngô Thương, nhất là các chị em phụ nữ đều đồng loạt cho rằng “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”.

Thành viên Hòa Nguyễn bình luận: “Đúng là khi kết hôn, chỉ cần một người đàn ông thấu hiểu, vị tha và tâm lý. Còn chuyện tiền bạc, kinh tế thì có sức khỏe, có bàn tay là sẽ làm được nhưng vợ chồng yêu thương nhau thì mới mãi bền vững”.

“Thấy thương quá, sợ quần áo lấm lem nên không dám vào cửa hàng. Người chồng tâm lý là phải thế, chỉ cần nhìn thấy vợ lướt chậm mẫu váy yêu thích trên facebook là biết được cô ấy muốn gì? Thời buổi này, chẳng mấy ai tinh tế được như anh ấy đâu”, Khánh Ly bình luận.

Tác giả: Sơn Ca

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP